VIỆT NAM CỘNG HÒA

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN
NGŨ HỔ MÃNH TƯỚNG QUÂN LỰC VIET NAM CỘNG HÒA

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Hoa

Hoa

DANH SACH

DANH SÁCH CÁC QUÂN, DAN, CAN, CHANH NUOC VIỆT NAM CÔNG HOÀ ĐÃ TỰ SÁT TRONG NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG . . .

===========================

TT
HỌ TÊN
Cấp bậc-chức vụ -đơn vị
Ngày tự sát
==========================
1
Lê Văn Hưng
Chuẩn tướng-tư lệnh phó QĐIV
30/4/1975

2
Nguyễn Khoa Nam
Thiếu tướng tư lệnh QĐ IV
30/4/1975

3
Trần Văn Hai
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ7BB
30/4/1975

4
Lê Nguyên Vỹ
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ5BB
30/4/1975

5
Phạm Văn Phú
Thiếu tướng- cựu tư lệnh QĐII
30/4/1975

6
Đặng Sỹ Vinh
Thiếu tá BTL CSQG
30/4/1975 tự sát cùng vợ và 7 con

7
Nguyễn Văn Long
Trung tá CSQG
30/4/1975 tự sát tại công trường Lam Sơn, Saigon

8
Nguyễn Đình Chi
Trung tá Cục ANQĐ
30/4/1975

9
Phạm Đức Lợi
Trung tá
30/4/1975

10
Mã Thành Liên( Nghĩa)
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng 411ĐP, TK Bạc Liêu-

khoá 10 Đà Lạt
30/4/1975 tự sát cùng vợ

11
Lương Bông
Thiếu tá phó ty ANQĐ Cần Thơ- Phong Dinh
30/4/1975

12
Vũ Khắc Cẩn
Đại úy Ban 3 , TK Quảng Ngãi
30/4/1975

13
Nguyễn Văn Cảnh
Trung úy CSQG trưởng cuộc Vân Đồn, Q.8
30/4/1975

14
Đỗ Công Chính
Chuẩn uý ,TĐ 12 Nhảy Dù
30/4/1975 tại cầu Phan Thanh Giản

15
Trần Minh
Trung sĩ I Quân Cảnh gác Bộ TTM
30/4/1975

16
Tạ Hữu Di
Đại úy tiểu đoàn phó 211 PB Chương Thiện
30/4/1975

17
Vũ Đình Duy
Trung tá trưởng đoàn 66 Dalat
30/4/1975

18
Nguyễn Văn Hoàn
Trung tá trưởng đoàn 67 phòng 2 BTTM
30/4/1975

19
Hà Ngọc Lương
Trung tá TTHL Hải Quân Nha Trang
28/4/1975 tự sát cùng vợ,2 con và cháu ( bằng súng)

20
………….Phát
Thiếu tá quận trưởng Thạnh Trị Ba Xuyên
1/5/1975

21
Phạm Thế Phiệt
Trung tá
30/4/1975

22
Nguyễn Văn Phúc
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng, TK Hậu Nghĩa
29/4/1975

23
Nguyễn Phụng
Thiếu úy CS đặc biệt
30/4/1975 tại Thanh Đa, Saigon

24
Nguyễn Hữu Thông
Đại tá trung đoàn trưởng 42BB, SĐ22BB-

khóa 16 Đà Lạt
31/3/1975 tự sát tại Quy Nhơn

25
Lê Câu
Đại tá trung đoàn trưởng 47BB, SĐ22BB
Tự sát 10/3/1975

26
Lê Anh Tuấn
HQ thiếu tá ( bào đệ của trung tướng Lê Nguyên Khang)
30/4/1975

27
Huỳnh Văn Thái
Thiếu uý Nhảy Dù- khoá 5/69 Thủ Đức
30/4/1975 tự sát tập thể cùng 7 lính Nhảy Dù tại Ngã Chợ Lớn

28
Nguyễn Gia Tập
Thiếu tá KQ- đặc trách khu trục tại Bộ Tư Lệnh KQ
Tự sát 30/4/75 tại BTLKQ

29
Trần Chánh Thành
Luật sư- cựu bộ trưởng bộ thông tin của TT Ngô Đình Diệm- nguyên thượng nghị sĩ đệ II Cộng Hòa
Tự sát ngày 3/5/75

30
Đặng Trần Vinh
Trung uý P2 BTTM, con của thiếu tá Đặng Sĩ Vinh
Tự sát cùng vợ con 30/4/1975

31
Nguyễn Xuân Trân
Khoá 5 Thủ Đức
Tự tử ngày 1/5/75

32
Nghiêm Viết Thảo
Trung uý, ANQĐ , khóa 1/70 Thủ Đức
Tự tử 30/4/1975 tại Kiến Hòa

33
Nguyễn Thanh Quan ( Quan đen )
Thiếu uý pilot PĐ 110 quan sát ( khóa 72 )
Tự sát chiều 30/4/1975

34

Phạm Đức Lợi
Trung tá P. 2 Bộ TTM, khóa 5 Thủ Đức, học giả,

nhà văn, thơ, soạn kịch…bút danh :

35
Phạm Việt Châu,
cựu giảng viên SNQĐ, trưởng phái đoàn VNCH thực hiện HĐ Paris tại Hà Nội
Tự sát tại nhà riêng ngày 5/5/1975

36

Hồ Chí Tâm
B2, TĐ 490 ĐP ( Mãnh Sư) TK Ba Xuyên (Cà Mau )
Tự sát bằng súng M16 trưa 30/4/1975 tại Đầm Cùn, Cà Mau

37
Phạm Xuân Thanh
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 tại Vũng Tàu

38
Bùi Quang Bộ
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 cùng gia đình 9 người

tại Vũng Tàu

39

Nguyen Hoa Duong
Dai uy truong Quan Canh Vung Tau
Tu thu ngay 30 /4/75,tai hang rao truong QC.


40
Cố Đại úy Nguyễn ánh Tước
DaiUy - Khoa III/TD - ANQD
Tu tu tai nha o Hoc Mon

41

Cao Hoài Cải
Phụ tá Trưởng Chi Chiêu Hồi- Q.Hòa Đa- Bình Thuận.
Đêm 17/4/1975- Ông uống thuốc độc quyên sinh tại nhà, Ấp Hiệp Phước- ChơLầu- Hòa Đa- Bình Thuận.


42


43

=========================

Danh sách này do một cựu SVSQ khoá 3/73 Thủ Đức sưu tầm từ những tư liệu không được đầy đủ,

cần cập nhật danh sách các anh hùng của QLVNCH để được đầy đủ và chính xác nhằm lưu danh cho hậu thế…


******************************************
========================================



[Cong Luan] Đại Tá Hồ ngọc Cẩn ...


VNCH - USA Flag

image


Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình :

"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán đoán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. Đả đảo cộng sản. Việt Nam muôn năm".

====================================

HOA

HOA

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM
MỘT BỨC TƯỜNG ĐÁ HOA VINH DANH NGƯỜI VỊ QUỐC VONG THÂN

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam
Tổ Quốc Tri Ơn

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY
WESTMINSTER CALIFORNIA

10-26-2011 Theo Cung Menh Nuoc Noi Troi voi Ngoc Dan Thanh www.youtube.com

Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu - President Nguyen Van Thieu Republic of Vietnam vnlib

Diễn văn lịch sử ngày Quân Lực 19/6/1973 -- Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu

Portraits Of Honour - The Faces By Thank A Soldier| 1 video

HẢI QUÂN VIỆT NAM CỘNG HOÀ MỘT THỜI VANG BÓNG

- Ngày Đau Thương Của Binh Chủng TQLC - QLVNCH.flv

LE CHAO CO DAU NAM 2011

LE CHAO CO DAU NAM 2011

Kizoa slideshow: MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2012

F-35B Ship Suitability Testing

Canh buom vuon xuan

Tuesday, April 28, 2009

Chó điên - Cóc động kinh - Cua ngứa càng ..

CHÓ ĐIÊN - CÓC ĐỘNG KINH - CUA NGƯÁ CÀNG,
"BS? CC?"
NGHIÊM TUẤN TÚ
............ ......... ......... ......... ......... .... * NHỮ VĂN ÚY
............ ......... ......... .....(Không MD - Chẳng BS - Chỉ là TRDLĐ)

.......... Như trong bài "Khi đại khoa bảng bị móc túi mất danh dự" dã viết, cái người gọi là "BS ? CC ?" NGHIÊM THUẤN TỨ giờ đây bắt đầu trả nợ. Kẻ biết luật chơi đừng oán trách ai cả vì chính mình làm thì mình chịu; nếu là người tin dị đoan tin vào chuyện "động mồ động mả" thì tôi khuyên ông liên lạc về quê quán xem có con trâu con bò nào..... ngứa hậu môn, nó phóng uế lên nấm mồ người trưởng thượng trong gia đình khiến cho mồm ông ở đây bao lâu nay không sao, nay tự nhiên bốc lên mùi phế thải!
.......... Đã đành Diễn đàn điện tử ở hải ngoại là nơi tranh luận hoặc góp ý rất tự do; nhưng tranh luận hoặc góp ý trong một khuôn khổ vô hình nghiêm túc,nghĩa là "nói có sách, mách có chứng"; nếu ông là BS -nhà khoa học- thì ông biết nghiã chữ logic chứ? trừ trường hợp Ông không là nhà khoa học mà là "Cái thứ CC" thì lại là chuyện khác!
.......... Nếu ông là nhà khoa học -BS- và con ông cũng vậy -nghĩa là cả lò BS- thì tôi xin hỏi ông:
............ ... - Ông căn cứ vào đâu để quả quyết rằng tôi là người bênh vực ông NGUYỄN CHÍ THIỆN khi ông ta bị một tên CỘNG SẢN ngậm phân phun vào ông ấy tội "đạo văn".
..........Theo lý của Tư pháp, kẻ này mới là "chánh phạm", còn những kẻ như ông - "bs? CC? NGHIÊM THUẤN TỨ, bs? CC? NGUYỄN THỊ THANH chỉ là thứ a dua, ăn theo, như thân phận kỳ nhông, rắn mối; là cái thá gì mà lớn lối? Hay là ông định diễn vở kịch "TỨ VẬT ĐỘNG CỠN"?, một chuyện cổ nước Nam diễu những con người như ông, cứ tưởng mình là quan trọng lắm. Chuyện ấy được gói ghém trong câu ca dao lục bát:
............ ........ Voi đú chó cũng chạy đua (1)
............ ...Con cóc cũng nhảy, con cua cũng bò!
.......... Theo sự diễn nghĩa rất rõ ràng của câu ca dao trên, cái đồ chó - cóc - cua cũng thi nhau động cỡn chỉ vì con voi khởi động trước, nhẩy quẩng lên kéo theo tinh thần ganh đua súc vật của những con vật mạt rệp khác. Áp dụng vào thực tế -với nghi án PCT "đạovăn"- thì TRIỆU LAN là voi, còn Ông, mụ NGUYỄN THỊ THANH và những tên cắc ké khác là 3 con vật còn lại, vị nào nhận mình là con vật nào, cứ tự nhiên.
.......... Nay theo lời Ông BẮC KỲ DI CƯ, TRIỆU LAN đã lòi mặt là một tên Cộng Sản hèn hạ đốn mạt chui trốn hang hốc rồi: để lạitrường đua cho những con vật có huyết thống khỉ diễn trò!
.......... Voi đã lỉnh mà thân phận chó, cóc, cua còn mải mê háo hức; đúng là thứ chó điên, cóc động kinh, cua ngưá càng !!!
.......... Trở lại với nội dung câu tôi vừa hỏi ở trên, Tôi bênh vực Ông NGUYỄN CHÍ THIỆN bao giờ, ở đâu? Bằng phương tiện gì? (bài viết hay lới nói? với những ai? Mong ông NGHIÊM THUẤN TÚ hãy có một chút khí phách chứng minh để bảo vệ cái danh trấn giang hồ "lò BS" khỏi bị đổi danh là "lò CC"!
.......... Và nếu ông có chứng minh được (coi chừng, tôi dùng chữ "NẾU" nghe chưa!) là tôi có bênh ông NCT thì xin Ông cũng vui lòng làm cho minh bạch thêm;cho rõ trắng đen một vấn đề nữa........... Theo Ông viết một cách khẳng định, khẳng định chắc như đinh đóng cột nghĩa là không còn nhúc nhích gì được nữa, như sau (nguyên văn, in nghiêng, trong phần đóng và mở ngoặc kép):
.......... ".... thấy những người bênh ông NGUYỄN CHÍ THIỆN hoàn toàn là những kẻ bất lương...".......... Thưa ông (BS? CC?) NGHIÊM THUẤN TÚ, như trên tôi đã thưa với ông, nếu ông chứng minh được tôi là người bênh ông PCT thì cũng xin ông vui lòng chứng minh luôn tôi "là kẻ bất lương"!
.......... Để cho ông dễ có đầu mối giúp ông phăng lần ra quá khứ của tôi mà bới.... lông tìm rận rồi hô hoán lên, tôi sẵn sàng "công khai hoá tất cả địa chỉ cũng như nghề nghiệp" trong quá khứ, thể theo những gì ông yêu cầu vì theo tôi biết, qua lời ông kể trên diễn đàn; ông không có một ngày sống dưới chế độ VNCH tức là hoàn toàn không biết tôi là ai!
.......... Trên nguyên tắc thông thường, đụng nhau với một đối thủ mà họ hoàn toàn mù tịt về mình thì mừng lắm vì tha hồ bịa tạc, phét lác.... Nhưng tôi khác, tôi muốn cho đối thủ của tôi được biết tôi là ai? còn hơn thế nữa, được biết tôi sắp đánh đòn gì, ở nhược điểm nào? Tôi rất rộng lượng hài hà, cho đối thủ biết trước cả, nhưng có tránh được kiếp nạn hay không thì lại là chuyện khác!
.......... Tôi nói thật đấy, có nhân chứng, còn sống, 3 dời là VGCS làm chứng, nếu Ông muốn tìm sự thực:
.......... Cách nay khoảng 3 năm, khi tôi còn viết "góp ý" trên báo điện tử ĐÀN CHIM VIỆT ĐỎ, trên diễn đàn đó, những cuộc đụng trận liên tục còn hơn là cơm bữa với tụi "văn hoá vận", "đặc công văn hoá" đủ loại; thấy xoay tôi không chuyển, tên "THỦ TRƯỞNG" là TRẦN CÔNG đóng bản doanh ở MÚT CU đổi chiến thuật gài bẫy, kiểu mấy tên răng đen mã tấu gài chông trong cuộc chiến.
.......... TRÂN CÔNG đổi giọng, khen tôi là "vĩ nhân không gặp thời" (làm tôi súyt chết vì cười đến tắc thở!); tỏ ý ngưỡng mộ muốn được làm quen nhưng cần phải biết quá khứ của tôi để kiểm chứng cho khỏi bị lưà........... Khi ngỏ ý xin những bí mật của đời người ta, chắc y tưởng rằng "bố bảo tôi cũng chẳng dám"; nhưng y không ngờ, tôi nhận lời. Nếu y có chủ quan tin chắc tôi không dám thì cũng chẳng có gì làm lạ. Với Chế Độ Cộng sản, HỒ CHÍ MINH là tên đại tội đồ bậc nhất của dân tộc, kể cả mọi triều đại; hắn là tay có thiên khiếu trời cho để làm hại dân, nước. Vì thế, "tinh hoa phát tiết ra ngoài" ngay từ hồi còn thơ ấu; lúc còn bé, mặc dù "chim chưa mở mắt", khi làng có lễ hội cũng đứng đằng sau dúi vào tay mấy cô gái quê đứng phia trước chắp tay ra phía sau coi hát chèo!.......... Lớn lên chút nữa, khi trốn xuống tầu qua Pháp, trong cuộc hải hành gặp bão giữa đại dương, không ai đứng vững để làm việc -kể cả thủy thủ; riêng HỒ, vẫn chùi được cầu tiêu, lau được bếp và thần kỳ hơn nữa, lên được boong tầu rưả được rau.... Chính mồm HỒ kể ra "thành tích vĩ đại" này, các đàn em thuộc loại thông minh cỡ VÕ NGUYÊN GIÁP, TRƯỜNG CHINH, PHẠM VĂN ĐỒNG, LÊ DUẪN,.... hoặc có tài nịnh như TỐ HỮU v... v.... nhìn HỒ bằng con mắt thán phục như thánh sống bèn chép lời vàng ngọc của y vào tiểu sử để "khoe với hậu thế".
.......... Tụi đàn em mê muội đâu có biết rằng chúng làm một điều ngu dại nhất lịch sử là vừa chính chúng đã vẽ một bức tranh truyền thần HỒ CHÍ MINH làm chó kiếm cơm. Cái hành động tối dạ quỳ rồi bò bằng 2 đầu gối chống 2 tay, "đi 4 chân", cột kéo rổ rau đi rửa, có phải là làm chó không? Sau khi bị tôi khám phá thấy chuyện "bác bị chơi" như vậy và nói tùm lum ra công luận thì đã quá trễ, trong hơn 2thế hệ qua, đã "phổ biến" bao nhiêu quyển rồi? Riêng tôi, còn giữ được một quyển mới tinh, đóng trong hộp gỗ, bọc nhiều lần bầng plastique để bảo quản được lâu đời, dù rằng có phải chôn dấu dưới lòng đất ẩm!
.......... Cuộc đời cuả HỒ toàn làm những điều khốn nạn như vậy (không lừa gạt gái thì giết vợ chưa cưới, bán đồng chí sáng giá để "là con chim duy nhất đậu trên cành", cướp vợ đàn em, xin làm mật vụ cho đế quốc thực dân v.... v....thì chuyện bịt kín quá khứ là điều sống còn. Do đó, tất cả những nhân chứng nơi Làng SEN từng có dĩ vãng câu cá, thả diều với HỒ đều phải chết trước khi "chủ tịch" từ Hà Nội "áo gấm về làng".
.......... Trong quá khứ, lúc quân xâm lăng CSBN tấn công VNCH tôi cũng là một nhân vật chính trị trẻ, như ngôi sao mới mọc; nghĩa là cũng có cuộc sống công và cuộc sống tư, và với số kinh nghiệm cuộc đời còn quá ít ỏi, thế nào cũng có những tỳ vết........... TRẦN CÔNG đi tìm những tỳ vết đó để khoá miệng tôi, bóp chết hào khí của tôi. TRẦN CÔNG đi tìm có nghiã là các động cơ của guồng máy an ninh chuyển động; trong đó có cả động cơ chế biến đồ giả. HƠN AI HẾT, TÔI BIẾT RẤT RÕ ĐIỀU ĐÓ!.......... Tôi đã gửi cho TRẦN CÔNG toàn bộ địa chỉ từ năm tôi tự lập thân mới 17 tuổi; địa chỉ nào, ai biết tôi giờ còn sống.... nhất là giới thiệu rất kỹ về "văn phòng địa phương của tôi ở ấp BÀU NAI" . .......... Sau nhiều tháng, thấy TRẦN CÔNG câm như hến, tôi gửi Mail hỏi, đương sự ngượng ngùng, đáp lúng túng "tôi biết, thời nào cũng có những nhân vật đàng hoàng, yêu nước!"........... Ngày nay, nếu ăn nói hàm hồ kiểu ông "BS? CC?" NGHIÊM TUẤN TÚ để doạ những nhân vật có tiếng tăm thì cái cỡ mất dậy, vô đạo đức như HỒ CHÍ MINH hay những lãnh tụ VGCS đầy mình vết hủi mới giật mình, run sợ. Chứ tôi, tôi chỉ coi như chuyện "kiến đốt chân voi" mà là kiến gió chứ chưa được là kiến lửa!
.......... Nếu ông "BS? CC?" NGHIÊM TUẤN TÚ không tin, có lời yêu cầu tôi sẽ cho ông số E MAIL của ông TRẦN CÔNG để "đồng chí" to nhỏ với nhau. Còn nếu kiên nhẫn hơn nữa, chờ tôi viết hồi ký, dĩ nhiên mẩu chuyện đó cũng như những mẩu chuyện với Ông, HĨM VỆN, mụ THANH v.... v.... cũng đều có đủ!
.......... Sẽ nói chuyện với ông nữa vì cũng cần cho các đồng chí của ông những bài học thực tế là làm phận con kiến gió đừng chọc ghẹo con voi. Chúng tôi, chế độ VNCH, nếu có bị thất trận thua các ông một trận chiến ngày 30 - 4 - 75, chỉ là thua trận chiến ảo cuả lũ phù thủy tà môn ngoại đạo, lưu manh, bán nước; còn những trận thư hùng có tầm vóc Quốc tế như BÌNH LONG ANH DŨNG - KON TUM KIÊU HÙNG - TRỊ THIÊN VÙNG DẬY, "bộ đội nón cối, dép râu" của già HỒ có thắng được trận nào?



Trở lại đầu trang

========================================================

No comments:

Post a Comment

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

3rd Brigade Combat Team Change of Command

Nhạc Phẩm Anh La Ai - Anh Là Ai

"Làm truyền thông, quí vị không có nhiệm vụ phải bảo vệ!" - Vũ Công Lý

Biểu tình lên án VietWeekly và đồng bọn làm tay sai cho Việt Cộng.

Phải Lên Tiếng-Sinh Viên VN bảo Vệ Hoàng Sa,Trường Sa-Ngô Nguyễn Trần

Tôi yêu Tổ quốc tôi

Tin tuc So . net " Viet Nam doi chu quyen Hoang Sa

Lich Su To Quoc Viet Nam

Nam Cali bieu tinh chong Cong ham ban nuoc cua Pham van Dong tren 4000 nguoi tham du

Tai Nam California luc 6PM 14 thang 9 nam 2011, hang ngan dong huong da dung chat khu Tuong Dai Chien Si Viet My, tham du cuoc bieu tinh phan doi TC xam lang VN; vach mat bon CSVN ban nuoc !! Va tranh dau cho nhan quyen VN voi chu de " Dem Thap Nen Niem Tin ".

14-9-11:Bieu tinh chong Tau cong va vc ban nuoc dang bien VN

DapLoisongNui.MP4

Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước

Tự Đốt Xe Phản Đối VC Bán Nước Tại Siêu Thị Co.op Mart, VT

Lao động Trung Quốc quậy phá nhà dân tại Nghi Sơn, Thanh Hóa

Tội ác bán nước của CSVN- Quốc Hận 30/4/1975 - Phần 5

Bản lĩnh người yêu nước : Biểu tình trong đồn CA

26-8-2011 Tin Vietnam:Wikileak, bieu tinh tai Hanoi ky 11

Demonstration Against China August 21/ Biểu Tình Chống Trung Quốc ngày 21/8

Toàn cảnh cuộc trấn áp biểu tình ngày 17/07

Toi Ac Cong San 2

Biểu tình tại Hà Nội 7/8/11

bieu tinh phan doi TQ tai Sai Gon 6

19-6-2011 tin tuc Vietnam - Sbtn - Bieu tinh chong Tau cong:Saigon & Hanoi

Browse Movies Upload Dậy mà đi hởi đồng bào ơi

6/12/11 Liên Mạng Tranh Đấu cho VN

Saigon bieu tinh demonstration 19/6/2011

Xuong duong cung canh hoa Lai

Demonstration agaist China's aggression in NY June 25th 2011

Video: Biểu tình chống TQ tại Hà Nội 3/7/11

Thanh nien Co Vang va dong bao VN Nam Cali xuong duong

Biểu Tình Chống Trung Quốc tại VN ngày 05.06.2011

Biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển Đông ngày 5/6/2011

LẤY LẠI HOÀNG SA - TRƯỜNG SA

chùa Hang đảo Lý Sơn - 6 drduongdinhhung Subsc

Tôi Đã Thức Tỉnh - Lê Nguyễn Huy Trần

Mậu Thân, Anh Nhớ Gì Không?

- HUẾ 68 (Nhạc và lời Vĩnh Điện) Tiếng hát Bảo Triều

------------ http://www.bacaytruc.com Tưởng Niệm Huế Tết Mậu Thân (1968)

LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM

6/5/11 LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM Tình hình trong nước mấy ngày qua, nhộn nhịp chuẩn bị biểu tình vào ngày 5 tháng 6/ 2011 tại hai thành phố Sàigon và Hà nội, trước các tòa Đại sứ quán Trung cộng để nói lên sự quyết tâm của toàn dân: - Phản đối Nhà nước CS quá nhu nhược làm tay sai cho Tàu công đang hiếp đáp dân lành. Trên biển cả, trong giới hạn Quốc tế đã khằng định theo các hiệp ước qui định, dân chúng VN sống từ đời ông cha để lại chưa bao giờ có một nước nào dám ngang nhiên ngăn cấm việc làm ăn vì cuộc sống độ nhật thường ngày. - Ngày nay Trung cộng ỷ nước lớn giàu mạnh, lại muốn chiếm đoạt cả miền thềm lục địa VN. Cấm dân làm ăn sinh sống trên biển và hải đảo VN có từ cha ông để lai. - Người dân biết lượng sức mình, VN chỉ bằng cái chén, Trung cộng là thúng thì hỏi bằng cách nào mà VN chống đỡ ?! - Chúng tôi chỉ cần xin các nước trong Liên Hiệp Quốc giúp đỡ và giải quyết công bằng cho con dân VN. 2/ Và hiện nay chúng tôi đồng thông báo cho toàn thế giới chính thức biết rằng: - Chúng tôi nhất quyết chống lại Nhà nước CSVN là tay sai của Đảng CS Nga- Tàu. 3/ Toàn dân VN chỉ mong có một nước VN : - Độc Lập - TựDo - Dân Chủ- Phú Cường. Không lệ thuộc bất cứ nước nào. 4/ Toàn dân VN trong và ngoải nước đồng xuống đường cùng một ngày hôm nay để biểu thị tính thông cảm, tình Đồng bào ruột thịt để nói lên tiếng nói chung: - Đảng CSVN chỉ là tay Sai thủ đắc, che giấu làm Việt gian cho Đảng CSQT Nga - Tàu mà thôi ! 5/ Trong suốt 64-65 năm qua, dưới chế độ CS chưa bao giờ có Độc lập - Tự Do - Dân chủ. Toàn dân VN hôm nay đồng nói lên nguyện vọng chung : - Chúng tôi cần Quốc tế hóa VN. Không để các nước lớn lợi dụng Đảng phái riêng tư mà làm thiệt hại nước nhỏ bé VN ?! Trân trọng, ===================================