VIỆT NAM CỘNG HÒA

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN
NGŨ HỔ MÃNH TƯỚNG QUÂN LỰC VIET NAM CỘNG HÒA

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Hoa

Hoa

DANH SACH

DANH SÁCH CÁC QUÂN, DAN, CAN, CHANH NUOC VIỆT NAM CÔNG HOÀ ĐÃ TỰ SÁT TRONG NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG . . .

===========================

TT
HỌ TÊN
Cấp bậc-chức vụ -đơn vị
Ngày tự sát
==========================
1
Lê Văn Hưng
Chuẩn tướng-tư lệnh phó QĐIV
30/4/1975

2
Nguyễn Khoa Nam
Thiếu tướng tư lệnh QĐ IV
30/4/1975

3
Trần Văn Hai
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ7BB
30/4/1975

4
Lê Nguyên Vỹ
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ5BB
30/4/1975

5
Phạm Văn Phú
Thiếu tướng- cựu tư lệnh QĐII
30/4/1975

6
Đặng Sỹ Vinh
Thiếu tá BTL CSQG
30/4/1975 tự sát cùng vợ và 7 con

7
Nguyễn Văn Long
Trung tá CSQG
30/4/1975 tự sát tại công trường Lam Sơn, Saigon

8
Nguyễn Đình Chi
Trung tá Cục ANQĐ
30/4/1975

9
Phạm Đức Lợi
Trung tá
30/4/1975

10
Mã Thành Liên( Nghĩa)
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng 411ĐP, TK Bạc Liêu-

khoá 10 Đà Lạt
30/4/1975 tự sát cùng vợ

11
Lương Bông
Thiếu tá phó ty ANQĐ Cần Thơ- Phong Dinh
30/4/1975

12
Vũ Khắc Cẩn
Đại úy Ban 3 , TK Quảng Ngãi
30/4/1975

13
Nguyễn Văn Cảnh
Trung úy CSQG trưởng cuộc Vân Đồn, Q.8
30/4/1975

14
Đỗ Công Chính
Chuẩn uý ,TĐ 12 Nhảy Dù
30/4/1975 tại cầu Phan Thanh Giản

15
Trần Minh
Trung sĩ I Quân Cảnh gác Bộ TTM
30/4/1975

16
Tạ Hữu Di
Đại úy tiểu đoàn phó 211 PB Chương Thiện
30/4/1975

17
Vũ Đình Duy
Trung tá trưởng đoàn 66 Dalat
30/4/1975

18
Nguyễn Văn Hoàn
Trung tá trưởng đoàn 67 phòng 2 BTTM
30/4/1975

19
Hà Ngọc Lương
Trung tá TTHL Hải Quân Nha Trang
28/4/1975 tự sát cùng vợ,2 con và cháu ( bằng súng)

20
………….Phát
Thiếu tá quận trưởng Thạnh Trị Ba Xuyên
1/5/1975

21
Phạm Thế Phiệt
Trung tá
30/4/1975

22
Nguyễn Văn Phúc
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng, TK Hậu Nghĩa
29/4/1975

23
Nguyễn Phụng
Thiếu úy CS đặc biệt
30/4/1975 tại Thanh Đa, Saigon

24
Nguyễn Hữu Thông
Đại tá trung đoàn trưởng 42BB, SĐ22BB-

khóa 16 Đà Lạt
31/3/1975 tự sát tại Quy Nhơn

25
Lê Câu
Đại tá trung đoàn trưởng 47BB, SĐ22BB
Tự sát 10/3/1975

26
Lê Anh Tuấn
HQ thiếu tá ( bào đệ của trung tướng Lê Nguyên Khang)
30/4/1975

27
Huỳnh Văn Thái
Thiếu uý Nhảy Dù- khoá 5/69 Thủ Đức
30/4/1975 tự sát tập thể cùng 7 lính Nhảy Dù tại Ngã Chợ Lớn

28
Nguyễn Gia Tập
Thiếu tá KQ- đặc trách khu trục tại Bộ Tư Lệnh KQ
Tự sát 30/4/75 tại BTLKQ

29
Trần Chánh Thành
Luật sư- cựu bộ trưởng bộ thông tin của TT Ngô Đình Diệm- nguyên thượng nghị sĩ đệ II Cộng Hòa
Tự sát ngày 3/5/75

30
Đặng Trần Vinh
Trung uý P2 BTTM, con của thiếu tá Đặng Sĩ Vinh
Tự sát cùng vợ con 30/4/1975

31
Nguyễn Xuân Trân
Khoá 5 Thủ Đức
Tự tử ngày 1/5/75

32
Nghiêm Viết Thảo
Trung uý, ANQĐ , khóa 1/70 Thủ Đức
Tự tử 30/4/1975 tại Kiến Hòa

33
Nguyễn Thanh Quan ( Quan đen )
Thiếu uý pilot PĐ 110 quan sát ( khóa 72 )
Tự sát chiều 30/4/1975

34

Phạm Đức Lợi
Trung tá P. 2 Bộ TTM, khóa 5 Thủ Đức, học giả,

nhà văn, thơ, soạn kịch…bút danh :

35
Phạm Việt Châu,
cựu giảng viên SNQĐ, trưởng phái đoàn VNCH thực hiện HĐ Paris tại Hà Nội
Tự sát tại nhà riêng ngày 5/5/1975

36

Hồ Chí Tâm
B2, TĐ 490 ĐP ( Mãnh Sư) TK Ba Xuyên (Cà Mau )
Tự sát bằng súng M16 trưa 30/4/1975 tại Đầm Cùn, Cà Mau

37
Phạm Xuân Thanh
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 tại Vũng Tàu

38
Bùi Quang Bộ
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 cùng gia đình 9 người

tại Vũng Tàu

39

Nguyen Hoa Duong
Dai uy truong Quan Canh Vung Tau
Tu thu ngay 30 /4/75,tai hang rao truong QC.


40
Cố Đại úy Nguyễn ánh Tước
DaiUy - Khoa III/TD - ANQD
Tu tu tai nha o Hoc Mon

41

Cao Hoài Cải
Phụ tá Trưởng Chi Chiêu Hồi- Q.Hòa Đa- Bình Thuận.
Đêm 17/4/1975- Ông uống thuốc độc quyên sinh tại nhà, Ấp Hiệp Phước- ChơLầu- Hòa Đa- Bình Thuận.


42


43

=========================

Danh sách này do một cựu SVSQ khoá 3/73 Thủ Đức sưu tầm từ những tư liệu không được đầy đủ,

cần cập nhật danh sách các anh hùng của QLVNCH để được đầy đủ và chính xác nhằm lưu danh cho hậu thế…


******************************************
========================================



[Cong Luan] Đại Tá Hồ ngọc Cẩn ...


VNCH - USA Flag

image


Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình :

"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán đoán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. Đả đảo cộng sản. Việt Nam muôn năm".

====================================

HOA

HOA

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM
MỘT BỨC TƯỜNG ĐÁ HOA VINH DANH NGƯỜI VỊ QUỐC VONG THÂN

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam
Tổ Quốc Tri Ơn

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY
WESTMINSTER CALIFORNIA

10-26-2011 Theo Cung Menh Nuoc Noi Troi voi Ngoc Dan Thanh www.youtube.com

Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu - President Nguyen Van Thieu Republic of Vietnam vnlib

Diễn văn lịch sử ngày Quân Lực 19/6/1973 -- Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu

Portraits Of Honour - The Faces By Thank A Soldier| 1 video

HẢI QUÂN VIỆT NAM CỘNG HOÀ MỘT THỜI VANG BÓNG

- Ngày Đau Thương Của Binh Chủng TQLC - QLVNCH.flv

LE CHAO CO DAU NAM 2011

LE CHAO CO DAU NAM 2011

Kizoa slideshow: MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2012

F-35B Ship Suitability Testing

Canh buom vuon xuan

Thursday, September 1, 2011


Monday, August 29, 2011 9:39 AM

Message body


 
 
image

Một công ty ở California đang thực hiện một phương tiện vận chuyển hàng hóa mới và sau này có thể chở hành khách. Nó không phải là máy bay và cũng không là khinh khí cầu, nhưng mang nhiều nét của cả hai. Sử dụng công nghệ mới, nó sẽ phục vụ ngành thương mại và quân sự.

Phương tiện chuyển vận mới của công ty Aeros được gọi là Aeroscraft, được thiết kế để chở hơn 50 tấn hàng hóa và giao hàng xa hàng vạn cây số.

image

Một mô hình để giới thiệu đang được xây dựng bên ngoài Los Angeles, có sự tài trợ của Bộ quốc phòng Mỹ. Chiếc Aeroscraft thử nghiệm này dài 75 mét và rộng 30 mét, và sẽ sẵn sàng để bay vào cuối năm tới.

Ông Edward Pevzner của công ty Aeros cho biết:

“Nó sẽ tới được những nơi khó tiếp cận. Ví dụ bắc CanadaAlaska, nơi đang có các dự án  thăm dò dầu khí lớn.  Nó cũng tới được khu vực Amazon hay châu Phi, những nơi kém phát triển."
  
image

Kỹ sư hàng không Tim Kenny nói chìa khóa của con tàu là một công nghệ mới cho phép nó lên xuống mà không cần bớt hoặc thêm trọng lượng, giống như các khinh khí cầu thông thường. Không giống như khinh khí cầu, nó không đòi hỏi phải có nhân viên dưới mặt đất. Và không giống như khinh khí cầu, không phải lúc nào nó cũng nhẹ hơn không khí.

Ông Kenny cho biết đôi khi nó nhẹ hơn và đôi khi nặng hơn không khí xung quanh:


“Toàn bộ con tàu sẽ được bơm đầy khí helium , và sau đó bên trong nó, chúng tôi sẽ có các hệ thống phao nổi có thể biến đổi.”

image

Helium giúp nâng con tàu lên, và khi helium được nén lại, tàu sẽ mất sức nổi và có thể đáp.

Kiểm soát và lực đẩy là do các động cơ cánh quạt chạy bằng nhiên liệu máy bay.

image

Ông Kenny cho biết nhờ có công nghệ mới, tàu vừa có cơ cấu rắn nhắc vừa nhẹ cân:

“Các tiến bộ về sản xuất vật liệu tổng hợp đã thực sự thúc đẩy và di chuyển ngành này theo hướng xa hơn. Chúng tôi đã kết hợp vật liệu tổng hợp với nhôm, và chế được các thành phần cấu trúc con tàu thật nhẹ."


Nếu nó được diễn tiến theo kế hoạch, loại tàu tương tự nhưng lớn hơn có thể có mặt trên thị trường trong một vài năm.

image

Quân đội Mỹ chú ý đến tiềm năng của tàu. Các công ty tư nhân cũng thế. Ứng dụng thương mại của nó bao gồm di chuyển các tua-bin đến các trại gió, trước đây vẫn nghĩ là khó tiếp cận, để tạo ra điện năng cho khắp một thị trấn.
image

Công ty cho biết một khi tàu đã chứng minh vận chuyển được hàng hóa một cách hiên ngang, các phiên bản cải biên cũng có thể được xây dựng để vận chuyển hành khách.

Mike O'Sullivan

Los Angeles, CA



How the Aeroscraft Will Work


The Aeroscraft is a heavier-than-air vehicle currently in development for use in the near future -- a prototype should be finished by 2010. It will be able to haul massive amounts of cargo and transport hundreds of passengers in luxury with quiet, electric engines. It will also be able to take off and land without an airstrip. The Aeroscraft is sort of a hybrid -- it carries helium, like a blimp, but its shape provides lift, like an airplane. In this article, we'll see how the Aeroscraft flies and what it will be able to do.
image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp.The Aeroscraft

Passenger travel and shipping by airship died out in the late 1930s, after the infamous Hindenburg disaster. Since then, lighter-than-air craft have been used mainly for advertising or to provide aerial views for television cameras. In recent years, several companies have been introducing safer, more efficient airships to the world. These companies include the Zeppelin Company, makers of the Hindenburg, and Worldwide Aeros Corp, designers of the Aeroscraft.

A lighter-than-air craft, such as an airship (or blimp), is filled with a gas, such as helium or hydrogen, which provides buoyancy. Buoyancy is the effect of something rising up in relation to a heavier substance surrounding it. Air is lighter than water, so if you fill an inflatable ball with air, it will float in a swimming pool. The same thing happens with helium or hydrogen -- they're both lighter than air. (To learn more about how blimps fly, check out How Blimps Work.) A regular airplane is much heavier than air, so lift must be provided by some other means. Lift is a force on a wing immersed in a moving fluid (in this case, air), and it acts perpendicular to the flow of the fluid. When the plane moves through the air at sufficient speed, the deflection of air creates lift. This is a very basic explanation; check out How Airplanes Work for more detail about how lift is created.
image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp. The major parts of the Aeroscraft

The Aeroscraft combines elements of a lighter-than-air craft with those of an airplane. It holds 14 million cubic feet of helium, which negates about 60 percent of the craft's weight [ref]. When the Aeroscraft is at cruising speed, its aerodynamic shape, as well as canards (forward fins) and empennages (aft, or rear fins), provide the remaining lift. That's pretty impressive when you consider the Aeroscraft's size: 165 feet high, 244 feet wide and 647 feet long. That's about as long as two football fields. It will carry up to 400 tons of cargo over a range of 6,000 miles. With a top speed of 174 mph, it will be able to cross the U.S. in about 18 hours [ref].

Operating the Aeroscraft

The Aeroscraft can take off and land vertically using six turbofan jet engines, thanks to an emergent technology called Dynamic Buoyancy Management. This capability will allow it to fly to and from areas without an extensive transportation infrastructure. Once the craft reaches cruising altitude (around 8,000 feet), giant aft propellers will move it forward, and the Aeroscraft's aerodynamic shape will generate enough lift to keep it in the air. Hydrogen fuel cells or another form of environmentally friendly fuel will fuel the electric propellers. This means the Aeroscraft will be both efficient and quiet.
image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp.

On the Aeroscraft, the four canards and two empennages will keep it stable and allow the pilot to make minor adjustments to keep it flying level. Outside conditions, such as wind and air pressure, will be measured along with weight distribution inside the craft. If all the passengers suddenly run to the port side of the craft to see something, the control system can compensate for that. Air from outside will be sucked into holding tanks, where it will be compressed and used as ballast.

All pilot control and avionics systems will use Fly-by-Light (FBL) technology. The pilot's commands are fed into a flight control processor and sent to the surface actuators via electrical signals transmitted along fiber optic cables. In Fly-by-Wire (FBW) Systems, wires must be shielded from electromagnetic frequency (EMF) interference, which results in additional weight, cost and maintenance. FBL is immune to EMF interference, such as lightning strikes. The FBL, flight control processor and flight control devices make up the Onboard Data Exchange Managing System (ODEMS). This system means that the flight is mostly automated, with the two-person crew monitoring the flight conditions to ensure safety.

The Aeroscraft does not require an extensive ground crew for either takeoff or landing. Its Air Cushion Take-off/Landing System (ACTLS), located on the belly of the aircraft, creates a vacuum to anchor it upon landing. The ACTLS reverses upon takeoff.
Next, we'll look at proposed uses for the Aeroscraft.

Cruising Speed: 174 mph (78 m/s)
Altitude Range: 0 to 8,000 ft (0 to 2438 m)
Payload: Up to 250 passengers or 400 tons (362,874 kg) of cargo

Proposed Uses

Designers envision the Aeroscraft operating like a luxury cruise ship that sails through the air instead of the ocean. Up to 250 passengers will travel in comfort and style, with sleeping quarters, restaurants, a casino and other amenities. The Aeroscraft will be able to cruise past scenic landmarks to give passengers a stunning view, even if the landmark is in the middle of a jungle. The passenger version is the Aeros-ML, which would have a smaller configuration, with room for about 120 passengers or 20 tons of cargo.

image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp.

The Aeroscraft also has potential as a cargo ship. There are two versions for freight -- the Aeros-D4 and the Aeros-D8. Currently, time-sensitive cargo is usually shipped by land because shipping by airplane is cost-prohibitive and has weight limitations. But the Aeroscraft's cargo hold of two acres can accommodate 400 to 500 tons of cargo, and it can handle huge items that can't be disassembled, like oil rigs or huge pieces of factory machinery. It will be able to move them without disrupting traffic, and much more quickly than trucks can. Aeroscraft's designers think it will be able to do so at a competitive cost. It may even be able to carry "an entire store's worth of merchandise directly to a Wal-Mart" [ref].

image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp.

That kind of cargo capacity interests the military as well. It could carry an entire company (100 to 200 troops), all of their equipment, all their support troops, fuel, rations, water and everything else the company would need to set up and go to work fighting a war, all in an aircraft that could drop them anywhere. Such a craft could revolutionize military logistics.

Worldswide Aeros was one of two companies to receive a $3 million preliminary design contract to design a vehicle for DARPA's Walrus program. DARPA (Defense Advanced Research Projects Agency) is the research and development arm of the U.S. Department of Defense. The Walrus program was created to develop a large heavier-than-air aircraft to deploy both military personnel and equipment. However, the project is currently without government funding, and DARPA's budget request for the 2007 fiscal year called to terminate Walrus at the end of this developmental phase "in keeping with congressional intent" [ref]. The company is still moving forward with its prototype development and plans to have it ready within 18 months.

Recently, the U.S. Air Force awarded Aeroscraft with a Phase I Small Business Innovative Research Program (SBIR) Award. This award "encourages small businesses to explore their technological potential and provides the incentive to profit from its commercialization" [ref]. Aeroscraft will use the award to develop high-altitude, near-space aircraft that can perform many of the same duties as Earth-orbiting spacecraft or satellites at a fraction of the cost.
The Aeroscraft Company also thinks their airship will be perfect for commuter flights.

According to their Web site:
For short-haul markets, The Short Take-Off and Landing ("STOL") capability of Aeroscraft, its relatively low noise, and efficient fuel consumption (due to lower power levels) give the Aeroscraft power advantages. Aeroscraft will be comfortably competitive in short-haul markets, which have to date been largely uneconomical for traditional airliners. The airlines have largely abandoned service routes between 20 and 300 miles, but Aeroscraft could operate profitably in these markets, restore service between city centers and even minor airports, and work as a feeder to international airports and hubs.

Some other suggested uses:
Agriculture and Environmental - An Aeroscraft could carry a huge amount of water to dump on a fire in a remote location. It could also deliver fertilizer and assist in identifying sources of pollution.
Disaster relief - In the wake of a natural disaster, the lack of infrastructure can make it very difficult to bring in aid supplies in large quantities. The Aeroscraft could haul medical supplies, drinking water and food directly to the affected areas.
Worldwide Aeros plans to have a prototype Aeroscraft ready for testing by 2010. It's too early in the development stage to know how much it will cost to manufacture an Aeroscraft. However, the company claims that they will cost 30 percent less in capital costs and 50 percent less in maintenance costs than conventional aircraft [ref]. Two companies have already signed agreements to receive the first Aeroscrafts when it is ready for commercial production.

image
Image courtesy Worldwide Aeros Corp.
The Aerostat, a tethered balloon system made by Worldwide Aeros

Worldwide Aeros Corporation

The company now known as Worldwide Aeros Corporation started out at Aeros, Ltd., a small company founded in the Ukraine by Igor Pasternak. After growing up in the city of Lviv, Ukraine, Pasternak received a Masters degree in engineering from Lviv Politechnike. After achieving success with Aeros, Ltd. in developing and marketing lighter-than-air craft in Europe and Asia, Pasternak moved the company to New York in 1992. In 1994, they moved again, to California, where the company operates today. Worldwide Aeros Corp designs and manufactures blimps and other lighter-than-air craft for a wide variety of uses.

by Ed Grabianowski
 


__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

3rd Brigade Combat Team Change of Command

Nhạc Phẩm Anh La Ai - Anh Là Ai

"Làm truyền thông, quí vị không có nhiệm vụ phải bảo vệ!" - Vũ Công Lý

Biểu tình lên án VietWeekly và đồng bọn làm tay sai cho Việt Cộng.

Phải Lên Tiếng-Sinh Viên VN bảo Vệ Hoàng Sa,Trường Sa-Ngô Nguyễn Trần

Tôi yêu Tổ quốc tôi

Tin tuc So . net " Viet Nam doi chu quyen Hoang Sa

Lich Su To Quoc Viet Nam

Nam Cali bieu tinh chong Cong ham ban nuoc cua Pham van Dong tren 4000 nguoi tham du

Tai Nam California luc 6PM 14 thang 9 nam 2011, hang ngan dong huong da dung chat khu Tuong Dai Chien Si Viet My, tham du cuoc bieu tinh phan doi TC xam lang VN; vach mat bon CSVN ban nuoc !! Va tranh dau cho nhan quyen VN voi chu de " Dem Thap Nen Niem Tin ".

14-9-11:Bieu tinh chong Tau cong va vc ban nuoc dang bien VN

DapLoisongNui.MP4

Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước

Tự Đốt Xe Phản Đối VC Bán Nước Tại Siêu Thị Co.op Mart, VT

Lao động Trung Quốc quậy phá nhà dân tại Nghi Sơn, Thanh Hóa

Tội ác bán nước của CSVN- Quốc Hận 30/4/1975 - Phần 5

Bản lĩnh người yêu nước : Biểu tình trong đồn CA

26-8-2011 Tin Vietnam:Wikileak, bieu tinh tai Hanoi ky 11

Demonstration Against China August 21/ Biểu Tình Chống Trung Quốc ngày 21/8

Toàn cảnh cuộc trấn áp biểu tình ngày 17/07

Toi Ac Cong San 2

Biểu tình tại Hà Nội 7/8/11

bieu tinh phan doi TQ tai Sai Gon 6

19-6-2011 tin tuc Vietnam - Sbtn - Bieu tinh chong Tau cong:Saigon & Hanoi

Browse Movies Upload Dậy mà đi hởi đồng bào ơi

6/12/11 Liên Mạng Tranh Đấu cho VN

Saigon bieu tinh demonstration 19/6/2011

Xuong duong cung canh hoa Lai

Demonstration agaist China's aggression in NY June 25th 2011

Video: Biểu tình chống TQ tại Hà Nội 3/7/11

Thanh nien Co Vang va dong bao VN Nam Cali xuong duong

Biểu Tình Chống Trung Quốc tại VN ngày 05.06.2011

Biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển Đông ngày 5/6/2011

LẤY LẠI HOÀNG SA - TRƯỜNG SA

chùa Hang đảo Lý Sơn - 6 drduongdinhhung Subsc

Tôi Đã Thức Tỉnh - Lê Nguyễn Huy Trần

Mậu Thân, Anh Nhớ Gì Không?

- HUẾ 68 (Nhạc và lời Vĩnh Điện) Tiếng hát Bảo Triều

------------ http://www.bacaytruc.com Tưởng Niệm Huế Tết Mậu Thân (1968)

LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM

6/5/11 LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM Tình hình trong nước mấy ngày qua, nhộn nhịp chuẩn bị biểu tình vào ngày 5 tháng 6/ 2011 tại hai thành phố Sàigon và Hà nội, trước các tòa Đại sứ quán Trung cộng để nói lên sự quyết tâm của toàn dân: - Phản đối Nhà nước CS quá nhu nhược làm tay sai cho Tàu công đang hiếp đáp dân lành. Trên biển cả, trong giới hạn Quốc tế đã khằng định theo các hiệp ước qui định, dân chúng VN sống từ đời ông cha để lại chưa bao giờ có một nước nào dám ngang nhiên ngăn cấm việc làm ăn vì cuộc sống độ nhật thường ngày. - Ngày nay Trung cộng ỷ nước lớn giàu mạnh, lại muốn chiếm đoạt cả miền thềm lục địa VN. Cấm dân làm ăn sinh sống trên biển và hải đảo VN có từ cha ông để lai. - Người dân biết lượng sức mình, VN chỉ bằng cái chén, Trung cộng là thúng thì hỏi bằng cách nào mà VN chống đỡ ?! - Chúng tôi chỉ cần xin các nước trong Liên Hiệp Quốc giúp đỡ và giải quyết công bằng cho con dân VN. 2/ Và hiện nay chúng tôi đồng thông báo cho toàn thế giới chính thức biết rằng: - Chúng tôi nhất quyết chống lại Nhà nước CSVN là tay sai của Đảng CS Nga- Tàu. 3/ Toàn dân VN chỉ mong có một nước VN : - Độc Lập - TựDo - Dân Chủ- Phú Cường. Không lệ thuộc bất cứ nước nào. 4/ Toàn dân VN trong và ngoải nước đồng xuống đường cùng một ngày hôm nay để biểu thị tính thông cảm, tình Đồng bào ruột thịt để nói lên tiếng nói chung: - Đảng CSVN chỉ là tay Sai thủ đắc, che giấu làm Việt gian cho Đảng CSQT Nga - Tàu mà thôi ! 5/ Trong suốt 64-65 năm qua, dưới chế độ CS chưa bao giờ có Độc lập - Tự Do - Dân chủ. Toàn dân VN hôm nay đồng nói lên nguyện vọng chung : - Chúng tôi cần Quốc tế hóa VN. Không để các nước lớn lợi dụng Đảng phái riêng tư mà làm thiệt hại nước nhỏ bé VN ?! Trân trọng, ===================================