CƠ HỘI ĐỊNH MỆNH CHO VIỆT NAM NHÂN NGÀY 4 THÁNG 4: NGÀY KHAI TỬ CỦA ĐẢNG CSVN

Posted on Tháng Tư 3, 2011 by mylinhng

NHÓM YỄM TRỢ DÂN CHỦ OREGON

CÙNG 80 TRIỆU ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI VÀ 3 TRIỆU ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI HƯỚNG VỀ

CƠ HỘI ĐỊNH MỆNH CHO VIỆT NAM NHÂN NGÀY 4 THÁNG 4:
NGÀY KHAI TỬ CỦA ĐẢNG CSVN

Trần Đông Đức viết :“ Phiên tòa xử Cù Huy Hà Vũ định vào ngày 24/3 (trùng với hôm Hà Nội bị động đất) trở thành phiên tòa lịch sử mà chánh án và bồi thẩm, đại diện cho nền bạo chính này bị lật ngược tư thế trước mặt nhân dân.
Việc dời ngày sang 4/4 chẳng qua là một chiến lược câu giờ để bộ công an tìm cách đối phó với quần chúng.
Định mệnh lại rơi vào ngày 4/4
Nhưng do quyết định trong lúc thất thần cho nên bộ công an đã quên mất việc dời sang ngày (4/4) chính là ngày trùng với vận hội lịch sử vô cùng quan trọng.
Đúng là đại sự trời sắp, thời điểm này của 85 về trước, nhà cách mạng Phan Chu Trinh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 24/3/1926. Và đúng vào ngày 4/4/1926, lễ quốc tang nhà chí sĩ Phan Chu Trinh được tuyên bố hình thành, biến tang lễ trở thành cuộc vận động xuống đường vĩ đại với 60,000 – 100,000 người dân Sài Gòn tham dự.
 
Cảnh Quốc Tang nhà Cách mạng Phan Châu Trinh ở Sài Gòn vào ngày 4/4/1926

Vậy là kể từ lúc cụ Phan Chu Trinh tạ thế đến lúc lễ quốc tang do nhân dân Nam Kỳ phát khởi vừa đúng ngay thời điểm di dời phiên tòa Cù Huy Hà Vũ (24/3 – 4/4). Thật đúng là điềm “Song Tứ Vi Bát, Tiền Hung Hậu Cát”.
Với sự cổ vũ nhiệt tình cho tinh thần Cù Huy Hà Vũ của thời nay, nhân dân Việt khắp mọi miền sẽ biến ngày 4/4/2011 thành một dàn đồng ca hợp xướng Nam Bắc kêu gọi nhà cầm quyền Việt Nam hãy trả lại tự do và nhân phẩm không những cho Cù Huy Hà Vũ mà còn những người Việt Nam vì có chính kiến khác biệt mà lâm vào chốn lao tù” (*)
Tập đoàn CSVN truy tố Luật sư Cù Huy Hà Vũ với “tội” Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Từ trong trại tạm giam Hà Nội, Tiến sĩ Vũ đã yêu cầu các luật sư của ông chuyển đến trang thông tin điện tử Bauxite ViệtNam và các phương tiện thông tin đại chúng khác ở trong nước và nước ngoài, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ khẳng định lại lời khai của mình như sau:
-Một là, mọi người Việt Nam chỉ có một tổ quốc là Việt Nam, Chủ nghĩa xã hội không phải là Tổ Quốc cuả người Việt Nam.!
Thực vậy, “Tổ Quốc” có nghĩa “Quốc gia do Tổ tiên tạo lập” trong khi “ Chủ nghĩa xã hội “ là học thuyết chính trị, dĩ nhiên không phải là “Quốc gia”, càng không thể là Quốc gia do các Vua Hùng tạo lập. Do đó, nói” Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa” hay “ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa” là đánh tráo khái niệm, xuyên tạc bản chất của Tổ Quốc.
Chính trên quan điểm” Việt Nam là Tổ Quốc duy nhất của mọi ngươòi Việt Nam”. mà ngày 30 /8/2010 tôi đã gửi Quốc hội Việt Nam Kiến nghị lấy “ Việt Nam” là quốc hiệu để thực hiện hoà giải dân tộc nhằm đoàn kết tất cả mọi người Việt Nam trong nước và ngoài nước, bất luận chính kiến trong nổ lực chung xây dựng và bảo vệ Việt Nam ngang tầm thời đại.
Hai là, Đa đảng là con đường duy nhất để thực hiện một nước Việt Nam thực sự dân chủ, toàn vẹn lảnh thổ, giàu mạnh công bằng và văn minh.
Thực vậy , dân chủ đồng nghĩa với chung sống của những quan điểm khác biệt và do đó dân chủ đồng nhất với thể chế đa đảng. Có dân chủ đa đảng thì các mục tiêu” Toàn vẹn lảnh thổ”, giàu mạnh,” công bằng “ và “văn minh” tất yếu sẽ đạt được. Nói cách khác có Dân chủ có Đa đảng thì sẽ có tất cả.
Ba là, liên minh quân sự với Hoa kỳ là cấp thiết và quyết định trong việc giữ vững chủ quyền lảnh thổ quốc gia, đặc biệt trong việc bảo vệ toàn vẹn lảnh thổ và thu hồi toàn vẹn lảnh thổ của Việt Nam bị nươóc ngoài xâm lược ở Biển Đông, trong đó có quần đảo Hoàng Sa và quần đảoTrường Sa. Những quan điểm trên tôi quyết giữ vững trong bất cứ hoàn cảnh nào vì lợi ích tối cao của Tổ Quốc Việt Nam, của toàn thể Dân tộc và nhân dân Việt Nam.
Tôi cũng cậy toàn thể đồng bào chuyển đến các cá nhân, tổ chức đã quan tâm và ủng hộ tôi trong cuộc đấu tranh vì Công lý, Dân chủ ở Việt Nam lời chúc tốt đẹp nhất của tôi nhân đầu Năm Mới của Thập kỷ Thứ Hai, Thiên niên kỷ thứ ba.
Tổ Quốc Việt Nam hay là chết!
Cù Huy Hà Vũ
Đây là vụ án đặc biệt chưa từng thấy ở Việt Nam, báo hiệu những đợt sóng thần từ 80 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt ở nước ngoài sẽ đập vào đầu của tập đoàn bộ chính trị ác ôn. Thực vậy gần 5 tháng Luật sư Cù Huy Hà Vũ ở trong tù tạm giam, khắp nơi từ Bắc chí Nam ở trong nước và Cộng đồng quốc tế đã lên tiếng dữ dội.
Cộng đồng Quốc tế từ Luật sư đoàn bang Ontario, Canada gửi thỉnh nguyện thư lên Thủ tướng Canada can thiệp với Thủ tướng và chính phủ Việt Nam đòi trả tự do vô điều kiện cho TS Cù Huy Hà Vũ. Giám đốc Lewis Gordon,Trung tâm Bảo vệ Môi trường thế giới( EDLC) thúc giục nhà cầm quyền Việt Nam chấm dứt việc ngược đãi ông Cù Huy Hà Vũ bằng cách phóng thích ông ngay và xoá bỏ vô điều kiện mọi cáo buộc chống lại ông. Luật sư Nguyễn Xuân Phước Texas, đưa vụ khiếu nại ra Hội Đồng Liên hiệp Quốc. Đài Á châu Tự do. Phóng Viên Không Biên Giới. Trang Tin luận NaUy , Nhà báo Phạm Trần Hoa kỳ đã viết thư đòi tham gia hầu toà.
Ở trong nước bảy trăm tờ báo của Nhà nước áp đảo dư luận tưởng đánh gục LS Vũ và người vợ trung trinh, nhưng lương tri của 80 triệu người đã đứng về phía anh. Nhiều lẳng hoa đã thường xuyên gửi tới tấp đến văn phòng LS Vũ, với những dòng chữ ” Tổ Quốc và Nhân dân bên cạnh Anh Chị”. Tất cả những người Dân Oan, bị cướp đất cướp nhà. Dân giáo Xứ Cồn Dầu, Nữ Vương Công lý… Rất nhiều bậc trí thức , văn nghệ sĩ đã lên tiếng đứng về phía chính nghĩa và lòng yêu nước vô vàn của anh. Trong năm tháng qua tất cả những tin tức xoay quanh vụ án của TS Luật Cù Huy Hà Vũ liên tục cập nhật trên nhiều tờ báo mạng. Ngay từ lúc bị bắt đến nay những bài viết từ trong đến ngoài nước liên tục xuất hiện để bênh vực anh. Rất nhiều người dân trong nước, là đảng viên, quan chức đã gọi điện gửi thư, đơn, đến văn phòng CHHV để xin đươọc bênh vực anh, khẳng định anh vô tội hoàn toàn. Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh vị tướng lảo thành có tên tuổi trong đảng CS đã bật mí dư luận bằng lời phát biểu:” “Những băn khoăn, những ưu tư của Vũ cũng là những băn khoăn và ưu tư của mọi người. Mọi người đều nghĩ, còn Vũ thì đã nói ra được những điều đó. Vũ không nói thì người khác cũng nói. Vì đó là những điều hiện thời mọi người lo lắng cho đất nước” Các vị lảo thành trong đảng CS đã nói. Thật khó mà lường trước được những gì có thể xãy ra.
Đảng CSVN đã biết: Cuộc nổi dậy tại Libya nổ ra từ Benghazi hôm 15/2/2011, nhưng ít người biết được cuộc cách mạng của người dân Libya vùng lên đòi lật đổ chế độ Kadhafi lại khởi phát từ vụ cảnh sát bắt giam Fathi Tirbil, một luật sư quả cảm luôn đứng về phía người dân oan, đòi công lý và sự thật. Đặc phái viên của báo Le Monde tại Libya đã trở lại với vị luật sư, người đã trở thành biểu tượng cho cuộc đấu tranh của người dân Libya. Le Monde gọi ông là ” người làm nên muà Xuân Libya”.
Ngày 4 tháng Tư , nếu CSVN xử tù Tiến sĩ Luật sư Cù Huy Hà Vũ, thì đó là ngày Cơ hội định mệnh cho ViệtNam vì toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước đang sôi sục đợi chờ. Ngọn lửa thiêng của dân tộc Việt Nam rực cháy sẽ đốt tan chế độ phi nhân bán nước.
Việt Nam đã có những ngày lịch sữ:
►Ngày 17.6.1930 ngày Nguyễn Thái Học.
►Ngày 24/3- 4/4 Ngày của nhà Chí sĩ Phan Châu Trinh.
►Ngày 4/4/2011 Ngày của Cù Huy Hà Vũ. Ngày khẳng định quyền con người, quyền tự do dân chủ của tám mươi triệu dân Việt Nam.
Cộng đồng Quốc Tế hướng về Anh.
Đồng bào từ tất cả mọi nẻo đường đất nước rần rật kéo về phía toà án tại Hà nội bên cạnh Luật sư Vũ để phẩm gía con người trỗi dậy mạnh mẽ.
Cùng hô to câu nói của anh vọng từ trại giam:
Tổ Quốc Việt Nam hay là chết
Nhóm Yễm Trợ Dân chủ Oregon. Cùng tất cả Đồng bào hải ngoại đang hướng về Anh.
Tập Đoàn CSVN là tay sai của Trung Cộng. Toà án Trung Cộng xét xử Luật sư Cù Huy Hà Vũ là xét xử cả Dân tộc ViệtNam.
Tiến sĩ Luật sư Cù Huy Hà Vũ là người hùng của Dân tộc.
Ngọn lửa cách mạng đã bùng lên.
Tổ Quốc Việt Nam muôn năm.
Thánh lễ Thứ Bảy cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật tại Giáo xứ Thái Hà
Hôm nay, thứ bảy 02/4/2011, tại nhà thờ giáo xứ Thái Hà – Hà Nội thuộc Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam thánh lễ cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật. Thánh lễ do Cha Chánh xứ Vũ Khởi Phụng chủ lễ với sự tham dự của Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, chị Cù Thị Xuân Bích – vợ và em gái của Ts Vũ, các nhân viên văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ, cùng với hơn 3 ngàn giáo dân.
Sau thánh lễ Linh mục Vũ Khởi Phụng đã nói rằng vì đất nước còn nhiều bất công, bạo lực, vì bình an cho những người đang bị chính quyền giam giữ và theo ý nguyện gia đình anh CHHV, giáo xứ Thái Hà đã hiệp thông thắp nến cầu nguyện cho anh vũ được bình an và được xét xử công bằng trong phiên tòa tới đây.
Buổi lễ cầu nguyện đã diễn ra trang nghiêm, cảm động và tinh thần bà con rất mạnh mẽ trước sự bất công mà gia đình Ls Cù Huy Hà Vũ phải chịu đựng.
Ngay sau buổi lễ, 2 công an mặc sắc phục đi cùng dân phòng đã xộc thẳng vào nhà thờ để kiểm tra hộ khẩu. Tuy nhiên, người phụ trách nhà thờ đã bình thản, lịch sự tiếp và đối chiếu sổ sách nhân khẩu, giải quyết mọi chuyện một cách êm thắm.
Cùng lúc, tại nhà thờ Hàm Long, địa phân Hà Nội, các giáo dân cũng tổ chức thắp nến cầu nguyện cho Ls Cù Huy Hà Vũ và Công Lý Sự Thật.
Tại Vạn Phúc, hàng trăm sinh viên Công Giáo cũng đã tổ chức thắp nến cầu nguyện cho gia đình anh chị Luật sư Cù Huy Hà Vũ.
(Xin click vào link bên trên để xem “Video Công an xộc vào “kiếm chuyện” với Nhà thờ DCCT Thái Hà sau Thánh lễ cầu nguyện cho TS Cù Huy Hà Vũ”)
Giáo xứ Hàm Long hiệp thông cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ và cho Công Lý Sự Thật
Cùng đồng hành với Thái Hà, giáo xứ Hàm Long, một giáo xứ mạnh mẽ, đầy lòng tin mến và luôn luôn bên cạnh những nơi bị đau khổ, cũng đã tiến hành một Thánh lễ, thắp nến cầu nguyện cho Ts luật Cù Huy Hà Vũ và gia đình. Cả sân nhà thờ rực sáng ánh nến và lời cầu nguyện của hơn 1000 giáo dân và đồng bào tham dự.
Trong không khí đêm se lạnh, cả ngàn ngọn nến đã rực sáng, những lời cầu nguyện cho Đất nước, cho Sự thật – Công lý và cho gia đình Ts Cù Huy Hà Vũ đã vang lên… làm xao động lòng người.
Đáp ứng lời kêu gọi của Giáo dân Cồn Dầu kêu gọi cộng đồng dân Chúa mà Ts luật Cù Huy Hà Vũ là ân nhân, song hành với giáo dân Thái Hà cũng đang thắp sáng niềm tin, mỗi người giáo dân Hàm Long đã hiệp thông cất lời cầu nguyện.
Mỗi người một ngọn nến, mỗi người một trái tim nhân ái, đêm nay Hà Nội thắp sáng niềm tin yêu và hy vọng cho ngày mai.
Nhóm Yễm Trợ dân chủ / Oregon. Hoa Kỳ và Cộng đồng người Việt Hải ngoại hiệp thông cầu nguyện
Ngọn lửa Monhammad Bouazizi,
Đã thổi bùng Bắc Phi.
Ngọn Lửa Phạm Thanh Sơn,
Ôi ! lặng lẽ ra đi ?

LYBIA THÚC GIỤC HỒN TA

TÔI SẴN SÀNG HY SINH CHO TỔ QUỐC !

=====================================
===================================================================