VIỆT NAM CỘNG HÒA

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN
NGŨ HỔ MÃNH TƯỚNG QUÂN LỰC VIET NAM CỘNG HÒA

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Hoa

Hoa

DANH SACH

DANH SÁCH CÁC QUÂN, DAN, CAN, CHANH NUOC VIỆT NAM CÔNG HOÀ ĐÃ TỰ SÁT TRONG NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG . . .

===========================

TT
HỌ TÊN
Cấp bậc-chức vụ -đơn vị
Ngày tự sát
==========================
1
Lê Văn Hưng
Chuẩn tướng-tư lệnh phó QĐIV
30/4/1975

2
Nguyễn Khoa Nam
Thiếu tướng tư lệnh QĐ IV
30/4/1975

3
Trần Văn Hai
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ7BB
30/4/1975

4
Lê Nguyên Vỹ
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ5BB
30/4/1975

5
Phạm Văn Phú
Thiếu tướng- cựu tư lệnh QĐII
30/4/1975

6
Đặng Sỹ Vinh
Thiếu tá BTL CSQG
30/4/1975 tự sát cùng vợ và 7 con

7
Nguyễn Văn Long
Trung tá CSQG
30/4/1975 tự sát tại công trường Lam Sơn, Saigon

8
Nguyễn Đình Chi
Trung tá Cục ANQĐ
30/4/1975

9
Phạm Đức Lợi
Trung tá
30/4/1975

10
Mã Thành Liên( Nghĩa)
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng 411ĐP, TK Bạc Liêu-

khoá 10 Đà Lạt
30/4/1975 tự sát cùng vợ

11
Lương Bông
Thiếu tá phó ty ANQĐ Cần Thơ- Phong Dinh
30/4/1975

12
Vũ Khắc Cẩn
Đại úy Ban 3 , TK Quảng Ngãi
30/4/1975

13
Nguyễn Văn Cảnh
Trung úy CSQG trưởng cuộc Vân Đồn, Q.8
30/4/1975

14
Đỗ Công Chính
Chuẩn uý ,TĐ 12 Nhảy Dù
30/4/1975 tại cầu Phan Thanh Giản

15
Trần Minh
Trung sĩ I Quân Cảnh gác Bộ TTM
30/4/1975

16
Tạ Hữu Di
Đại úy tiểu đoàn phó 211 PB Chương Thiện
30/4/1975

17
Vũ Đình Duy
Trung tá trưởng đoàn 66 Dalat
30/4/1975

18
Nguyễn Văn Hoàn
Trung tá trưởng đoàn 67 phòng 2 BTTM
30/4/1975

19
Hà Ngọc Lương
Trung tá TTHL Hải Quân Nha Trang
28/4/1975 tự sát cùng vợ,2 con và cháu ( bằng súng)

20
………….Phát
Thiếu tá quận trưởng Thạnh Trị Ba Xuyên
1/5/1975

21
Phạm Thế Phiệt
Trung tá
30/4/1975

22
Nguyễn Văn Phúc
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng, TK Hậu Nghĩa
29/4/1975

23
Nguyễn Phụng
Thiếu úy CS đặc biệt
30/4/1975 tại Thanh Đa, Saigon

24
Nguyễn Hữu Thông
Đại tá trung đoàn trưởng 42BB, SĐ22BB-

khóa 16 Đà Lạt
31/3/1975 tự sát tại Quy Nhơn

25
Lê Câu
Đại tá trung đoàn trưởng 47BB, SĐ22BB
Tự sát 10/3/1975

26
Lê Anh Tuấn
HQ thiếu tá ( bào đệ của trung tướng Lê Nguyên Khang)
30/4/1975

27
Huỳnh Văn Thái
Thiếu uý Nhảy Dù- khoá 5/69 Thủ Đức
30/4/1975 tự sát tập thể cùng 7 lính Nhảy Dù tại Ngã Chợ Lớn

28
Nguyễn Gia Tập
Thiếu tá KQ- đặc trách khu trục tại Bộ Tư Lệnh KQ
Tự sát 30/4/75 tại BTLKQ

29
Trần Chánh Thành
Luật sư- cựu bộ trưởng bộ thông tin của TT Ngô Đình Diệm- nguyên thượng nghị sĩ đệ II Cộng Hòa
Tự sát ngày 3/5/75

30
Đặng Trần Vinh
Trung uý P2 BTTM, con của thiếu tá Đặng Sĩ Vinh
Tự sát cùng vợ con 30/4/1975

31
Nguyễn Xuân Trân
Khoá 5 Thủ Đức
Tự tử ngày 1/5/75

32
Nghiêm Viết Thảo
Trung uý, ANQĐ , khóa 1/70 Thủ Đức
Tự tử 30/4/1975 tại Kiến Hòa

33
Nguyễn Thanh Quan ( Quan đen )
Thiếu uý pilot PĐ 110 quan sát ( khóa 72 )
Tự sát chiều 30/4/1975

34

Phạm Đức Lợi
Trung tá P. 2 Bộ TTM, khóa 5 Thủ Đức, học giả,

nhà văn, thơ, soạn kịch…bút danh :

35
Phạm Việt Châu,
cựu giảng viên SNQĐ, trưởng phái đoàn VNCH thực hiện HĐ Paris tại Hà Nội
Tự sát tại nhà riêng ngày 5/5/1975

36

Hồ Chí Tâm
B2, TĐ 490 ĐP ( Mãnh Sư) TK Ba Xuyên (Cà Mau )
Tự sát bằng súng M16 trưa 30/4/1975 tại Đầm Cùn, Cà Mau

37
Phạm Xuân Thanh
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 tại Vũng Tàu

38
Bùi Quang Bộ
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 cùng gia đình 9 người

tại Vũng Tàu

39

Nguyen Hoa Duong
Dai uy truong Quan Canh Vung Tau
Tu thu ngay 30 /4/75,tai hang rao truong QC.


40
Cố Đại úy Nguyễn ánh Tước
DaiUy - Khoa III/TD - ANQD
Tu tu tai nha o Hoc Mon

41

Cao Hoài Cải
Phụ tá Trưởng Chi Chiêu Hồi- Q.Hòa Đa- Bình Thuận.
Đêm 17/4/1975- Ông uống thuốc độc quyên sinh tại nhà, Ấp Hiệp Phước- ChơLầu- Hòa Đa- Bình Thuận.


42


43

=========================

Danh sách này do một cựu SVSQ khoá 3/73 Thủ Đức sưu tầm từ những tư liệu không được đầy đủ,

cần cập nhật danh sách các anh hùng của QLVNCH để được đầy đủ và chính xác nhằm lưu danh cho hậu thế…


******************************************
========================================



[Cong Luan] Đại Tá Hồ ngọc Cẩn ...


VNCH - USA Flag

image


Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình :

"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán đoán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. Đả đảo cộng sản. Việt Nam muôn năm".

====================================

HOA

HOA

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM
MỘT BỨC TƯỜNG ĐÁ HOA VINH DANH NGƯỜI VỊ QUỐC VONG THÂN

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam
Tổ Quốc Tri Ơn

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY
WESTMINSTER CALIFORNIA

10-26-2011 Theo Cung Menh Nuoc Noi Troi voi Ngoc Dan Thanh www.youtube.com

Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu - President Nguyen Van Thieu Republic of Vietnam vnlib

Diễn văn lịch sử ngày Quân Lực 19/6/1973 -- Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu

Portraits Of Honour - The Faces By Thank A Soldier| 1 video

HẢI QUÂN VIỆT NAM CỘNG HOÀ MỘT THỜI VANG BÓNG

- Ngày Đau Thương Của Binh Chủng TQLC - QLVNCH.flv

LE CHAO CO DAU NAM 2011

LE CHAO CO DAU NAM 2011

Kizoa slideshow: MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2012

F-35B Ship Suitability Testing

Canh buom vuon xuan

Monday, March 14, 2011

Hội An Trong Ký Ức

Tôn Nữ Hoàng Hoa


Ký ức trong tôi của thời gian tuổi thơ là những địa danh, những nơi chốn, mà chúng tôi đã đi theo sự di chuyển của Ba tôi trên công vụ

Ký ức tuổi thơ trong tôi không phải là những đồng cỏ xanh rì có những con trâu nằm im nghỉ dưới ánh nắng của trưa hè.

Ký ức tuổi thơ của tôi là một thiên đường huyền diệu trên cái cổ kính của những thành phố tôi đã đi qua.

Sau khi di cư vào Huế năm 1954, Ba tôi lại di chuyển theo công vụ cũng với chức Phó Tỉnh Trưởng tại Quảng Nam . Dượng tôi ông Lê Trung Chi là Tỉnh trưởng. Thời gian dọn vào Quảng Nam lúc ban đầu chỉ có tôi, anh cả tôi và lẽ tất nhiên có Ba tôi. Chúng tôi ở chung với anh chị con O Phủ Chi tại căn nhà của ông Vương Sĩ gần nhà ông Vương Quang và cạnh Toà Tỉnh Trưởng.

Bấy giờ tôi với Bé Tý con gái của O Phủ thường đạp xe đạp lên xóm có nhà chụp hình Lệ Ảnh rồi đạp về dọc theo bờ sông Thu Bồn. Hai đứa rất hồn nhiên và hạnh phúc.

Me tôi thuộc lớp người quan niệm giữ con cái trong nhà không cho đi ra ngoài đường. Me tôi cứ lo sợ là hễ ra ngoài đường sẽ bị bất cứ tai nạn gì nên nhốt con cái trong nhà cho yên tâm. Cho nên những ngày tháng ở Hội An chúng tôi rất vui. Tuy nhiên đôi lần đạp xe đạp lên xóm Lệ Ảnh thường hay bị ông thần Sanh Sự chận lại hạch xách. Sau này mới biết hai ông Thần Sanh Sự là hai anh em và là Chúa của Xóm Lệ Ảnh. Tuy bị mấy ông này ra oai nhưng cả tôi và Bé Tý không sợ chút nào.

Thêm nữa, cứ mỗi buổi sáng chúng tôi dậy sớm ra sân chùa Phúc kiến đánh Basketball. Trong nhóm chúng tôi có anh Hanh, chị Vân Em, Bé Trai, Bé Tý và tôi.

Anh Hạnh mà tôi nhớ mang máng là ở gần nhà hay cũng trên con đường của Phùng Thị Minh Xuân. Trong nhà có anh Cơ có chị Phúc mà người này đã mất. Nghe nói chị này trong thời gian có kinh đạp phải vỏ bòn bon trượt chân mà qua đời.

Sau này Me tôi vào. Chúng tôi dọn xuống nhà bà Quảng Tân. Nhà chúng tôi ở một nửa căn nhưng cũng rất rộng rãi. Tôi theo học lớp Nhất niên khoá 1955-1956 Trường Nữ Tiểu Học Hội An trong thời gian Cô Tống Khuyến làm Hiệu Trưởng. Cô giáo dạy chúng tôi là Cô Liên.

Mỗi lần đi học, tôi phải đi qua nhà chị Trần Thị Hường ở đầu đường, qua Sân vận Động lúc bấy giờ là trại tị nạn của người Miền Bắc di cư vào Nam . Băng qua đường là trường Trần Quí Cáp và trường Nữ Tiểu học nằm khiêm nhường bên cạnh trường Trung Học Trần Quí Cáp

Lớp tôi có Sâm Diệu Học, Trần Thị Phú, Trần Thị Ngọc Lài. Ngọc Lài có hai cái răng khễnh rất dễ thương. Ngoài ra còn có Lê Thị Hàn, Chị Phan Thị Thi rất xinh đẹp. Có Phùng Thị Minh Xuân. Nghe nói hai mẹ con của Minh Xuân sống trong tình cảnh côi cút nhưng rất thương nhau.

Sau khi dọn xuống nhà bà Quảng Tân, chúng tôi chỉ thỉnh thoảng gặp anh chị con O phủ. Tôi quen bạn mới trong xóm tôi là Phong Lan ở cạnh nhà. Băng Tâm cháu ca nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết ở trược mặt gần bờ sông. Chúng tôi hay xuống bờ sông có tre đan chằng chịt làm bè . Những người lớn nói nếu mà rớt xuống dưới mấy cái bè tre đó tức thì bị Hà Bá rước đi ngay.

Cạnh Băng Tâm là nhà Bạch Tuyết. Bên cạnh nhà tôi có Trần Thị Quế rất xinh đẹp với đôi mắt lá răm cùng nụ cười má lúng đồng tiền rất xinh xắn.

Sau này lớn lên trôi nghiêng trên giòng sông sắt của cuộc đời, qua không biết bao nhiêu vùng thiên nhiên của trời đất, tôi mới thấy cái cơ duyên hạnh phúc của mình được sống một thời gian trên mãnh đất Địa Linh Nhân Kiệt này

Theo Wikipedia thì thành phố của Hội An thuộc của nước Chàm ngày xưa. Khoảng thế kỷ thứ 18 Hội An được người Tàu và người Nhật nghiên cứu như là một hải cảng sầm uất nhất tại vùng Đông Nam Á trong việc chuyên chở hàng hoá tàu bè ra vào

Hội An trong khoảng thời gian này là một nơi có Xuất Nhập cảng rất quan trọng trên vấn đề vận chuyển hàng hoá qua lại từ giữa châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ, và Nhật Bản, đặc biệt là cho ngành công nghiệp đồ gốm.

Với sự cổ kính tôn nghiêm, Phố Hội càng ngày càng nỗi bật trên những mái ngói phủ rêu xanh, nằm san sát nhau từ mái nhà này qua mái nhà khác, để đêm về có thể kể cho nhau nghe lời tâm sự. Những balcon nhô ra ngoài đường như dấu ấn lễ nghĩa phong cách của người Minh Hương dính liền trên người Quảng Nam cổ kính

Những con đường đi vào lòng người không phải vì bé nhỏ để trong nhà và ngoài đường coi nhau như một và ở đó tương giao giữa những con người Phố Hội rất đậm đà thân thiết hình như sự thân thiết đó đã không còn nhìn thấy được hai chiều traffic trong lòng phố Hội An.

Cuối năm 1955, một biến cố đến với gia đình tôi. Tối hôm đó tôi nghe Ba tôi dặn dò Me tôi phải rất bình tĩnh để đem các con về Huế, nếu trong lúc Ba tôi đi công tác ở quận Quế Sơn mà bị Việt Cộng bắt thì ba tôi sẽ uống thuốc độc tự tử. Lúc bấy giờ chỉ có hai chị em tôi vì anh Bằng và anh Bút đều ở nội trú tại trường Pellerin và Trường Thiên Hựu ở Huế.

Me tôi rất bình tĩnh không lo sợ mà chẳng để lộ gì ra mặt. Hôm sau Ba tôi đi. Me tôi bắt đầu thu dọn quần áo và đồ đạt.

Hai hôm sau ba tôi về. Me tôi mừng rở ra mặt. Ba tôi kể lại là vừa đến đầu quận Quế Sơn thì có ông Quận ra đón trong đó có Thiếu Tá Hồ Sang là người của Đảng Việt Nam Quốc Dân Đảng. Anh Hồ Sang yêu cầu những người lính đi theo ba tôi trở về Tỉnh còn Lính của anh Hồ Sang sẽ hộ tống Ba tôi về lại Quảng Nam bình an. Và, ba tôi đã bình an trở về. Cuối năm đó chúng tôi dọn về Huế . Thiếu tá Hồ Sang hiện tại đang ở Houston Texas .

Sau này chúng tôi được bác Lê Quang Điền cho biết là vì ba tôi có ký một cái "bông" để VNQDĐ được mua súng. Do đó không biết “ai” đã muốn “trừ khử” ba tôi vì nghĩ ba tôi là đảng viên của VNQDĐ.

Từ dạo đó cái tên Việt Nam Quốc Dân Đảng đi vào ý thức của tuổi thơ tôi như một thần thoại. Với tôi lúc bấy giờ chính VNQDĐ đã giãi cứu ba tôi.

Cho đến hôm nay tôi không trôi xuôi theo thời cuộc để đi vào sự phân hoá các đảng phái Quốc Gia do VC lũng đoạn gây ra.

Trong bài viết Khiếp Nhược, Nhu Nhược tôi có trích dẫn một vài chi tiết về vụ án Ôn Như hầu mà vì sơ suất tôi đã viết ra con số 50000 hay 5000 đảng viên của VNQDĐ bị VC giết .

Hôm nay tôi nhận được một email của một vị lão bối cho biết cụ đã chứng kiến Việt Minh Cộng Sản đã dàn dựng Vụ Án Ôn Như Hầu để vu khống và tàn sát VNQDĐ là một trong những Đảng phái Quốc gia đã phản đối mạnh mẽ việc Hồ Chí Minh ký một Tạm Ước đầu hàng Pháp

Căn nhà số 9 phố Ôn Như Hầu lúc ấy là Trụ sở của Ban Tuyên huấn Đệ Thất Khu Đảng bộ VNQDĐ từ Nam Ngãi mới chuyển ra đóng ở tầng lầu trên; còn tầng dưới là nơi đang mở một lớp chính trị huấn luyện cho các cán bộ từ các khu đưa về.

Biệt thự ở số 9 phố Ôn Như Hầu này trước kia quân đội Nhật Bản chiếm ở; đến khi Nhật đầu hàng Đồng Minh, quân đội Trung Hoa lại thay quân đội Nhật ở luôn đấy; kịp khi quân đội Trung Hoa trở về nước, họ trao lại cho VNQDĐ, tháng 5.1946.

Vì thế, Việt Minh đã ngụy tạo dữ kiện chôn người, chôn vũ khí tại biệt thự số 9 Ôn Như Hầu để vu khống cho VNQDĐ trước là muốn chuyển hướng dư luận trên sự việc Hồ Chí Minh bắt tay với Thực Dân Pháp sau là có cơ hội tàn sát các đảng viên của VNQDĐ.

Vì là một căn biệt thự nhỏ, do đó con số 5000 đảng viên hay 50,000 đã bị VC giết đã hoàn toàn không hợp lý. Chúng tôi xin thành thật cáo lỗi cùng quí vị Đảng viên của Việt Nam Quốc Dân Đảng đã sơ suất khi viết sai con số . Đồng thời cũng xin cáo lỗi cùng toàn thể độc giả trên các diễn đàn về sự sơ suất trên.

Nói đến một khúc quanh của lịch sử, một vận mệnh đau thương của nước nhà trong khoản thời gian này. Không một người Quốc gia nào lại không ngậm ngùi đau xót trên sự lừa bịp trắng trợn của Hồ Chí Minh tên đại ma đầu của đảng Việt gian Cộng sản.

Chiêu bài kháng chiến chống Pháp đã tự Hồ Chí Minh lột mặt nạ phản bội dân tộc Việt Nam, qua hành vi giãi tán Việt Minh để lừa bịp các đảng phái Quốc Gia mà đáng kể nhất là Việt Nam Quốc Dân Đảng và Đại Việt Cách Mạng Đảng trên chiêu bài LIÊN KẾT để hình thành một chính phủ Liên Hiệp.

Ngày 12 tháng 7 năm 1946 sau khi các đảng phái Quốc Gia đã nhìn ra chân tướng bịp bợm của Hồ Chí Minh trên việc ký Tạm Ước cho Pháp vào, đã gây ra một sự phản kháng mạnh mẽ của các Chiến Sỹ trong các đảng phái Quốc Gia. Một cao trào chống Tạm Ước đầu hàng Pháp của Hồ Chí Minh đã phát động mạnh mẽ và lan nhanh trong quần chúng.

Trước sự phản kháng của quần chúng quá mạnh mẽ cũng như sự phản đối của Việt Nam Quốc Dân Đảng, Đại Việt Cách Mạng Đảng, Việt Gian CS đã phải có kế hoạch đàn áp kịp thời bằng cách dàn dựng Vụ Án Ôn Như Hầu hầu đánh lạc hướng của quần chúng.

Sau 49 ngày thành lập Chính Phủ Liên Hiệp, Hồ Chí Minh ra lện giãi tán và thành lập Đảng lao Động tức là Đảng Việt Gian Cộng Sản lúc bấy giờ.

Đây là một bài học cho những ai đang kêu gọi hợp tác với VGCS. Từ Hoà Hợp Hoà Giãi cho đến Đa Đảng Đa nguyên chỉ là hình thức lừa bịp của VGCS. Nhất là những sự kêu gọi đối thoại với VGCS trong khi VGCS chỉ chấp nhận sửa đổi kinh tế chứ không sửa đổi chính trị để tiếp tục cai trị VN và tiếp tục duy trì sự sống của Đảng VGCS.

Có phải đây chính là hành vi tiếp tay cho VGCS? Hay là họ đang làm công tác vụng về trên việc gắn những bông hoa giấy dân chủ trên một đĩa bánh độc tài của chế độ Độc tài đảng trị mà Việt Gian Cộng Sản đưa ra?

Tôn Nữ Hoàng Hoa
3/14/2011


Tro ve dau trang



========================================
========================================================

No comments:

Post a Comment

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

3rd Brigade Combat Team Change of Command

Nhạc Phẩm Anh La Ai - Anh Là Ai

"Làm truyền thông, quí vị không có nhiệm vụ phải bảo vệ!" - Vũ Công Lý

Biểu tình lên án VietWeekly và đồng bọn làm tay sai cho Việt Cộng.

Phải Lên Tiếng-Sinh Viên VN bảo Vệ Hoàng Sa,Trường Sa-Ngô Nguyễn Trần

Tôi yêu Tổ quốc tôi

Tin tuc So . net " Viet Nam doi chu quyen Hoang Sa

Lich Su To Quoc Viet Nam

Nam Cali bieu tinh chong Cong ham ban nuoc cua Pham van Dong tren 4000 nguoi tham du

Tai Nam California luc 6PM 14 thang 9 nam 2011, hang ngan dong huong da dung chat khu Tuong Dai Chien Si Viet My, tham du cuoc bieu tinh phan doi TC xam lang VN; vach mat bon CSVN ban nuoc !! Va tranh dau cho nhan quyen VN voi chu de " Dem Thap Nen Niem Tin ".

14-9-11:Bieu tinh chong Tau cong va vc ban nuoc dang bien VN

DapLoisongNui.MP4

Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước

Tự Đốt Xe Phản Đối VC Bán Nước Tại Siêu Thị Co.op Mart, VT

Lao động Trung Quốc quậy phá nhà dân tại Nghi Sơn, Thanh Hóa

Tội ác bán nước của CSVN- Quốc Hận 30/4/1975 - Phần 5

Bản lĩnh người yêu nước : Biểu tình trong đồn CA

26-8-2011 Tin Vietnam:Wikileak, bieu tinh tai Hanoi ky 11

Demonstration Against China August 21/ Biểu Tình Chống Trung Quốc ngày 21/8

Toàn cảnh cuộc trấn áp biểu tình ngày 17/07

Toi Ac Cong San 2

Biểu tình tại Hà Nội 7/8/11

bieu tinh phan doi TQ tai Sai Gon 6

19-6-2011 tin tuc Vietnam - Sbtn - Bieu tinh chong Tau cong:Saigon & Hanoi

Browse Movies Upload Dậy mà đi hởi đồng bào ơi

6/12/11 Liên Mạng Tranh Đấu cho VN

Saigon bieu tinh demonstration 19/6/2011

Xuong duong cung canh hoa Lai

Demonstration agaist China's aggression in NY June 25th 2011

Video: Biểu tình chống TQ tại Hà Nội 3/7/11

Thanh nien Co Vang va dong bao VN Nam Cali xuong duong

Biểu Tình Chống Trung Quốc tại VN ngày 05.06.2011

Biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển Đông ngày 5/6/2011

LẤY LẠI HOÀNG SA - TRƯỜNG SA

chùa Hang đảo Lý Sơn - 6 drduongdinhhung Subsc

Tôi Đã Thức Tỉnh - Lê Nguyễn Huy Trần

Mậu Thân, Anh Nhớ Gì Không?

- HUẾ 68 (Nhạc và lời Vĩnh Điện) Tiếng hát Bảo Triều

------------ http://www.bacaytruc.com Tưởng Niệm Huế Tết Mậu Thân (1968)

LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM

6/5/11 LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM Tình hình trong nước mấy ngày qua, nhộn nhịp chuẩn bị biểu tình vào ngày 5 tháng 6/ 2011 tại hai thành phố Sàigon và Hà nội, trước các tòa Đại sứ quán Trung cộng để nói lên sự quyết tâm của toàn dân: - Phản đối Nhà nước CS quá nhu nhược làm tay sai cho Tàu công đang hiếp đáp dân lành. Trên biển cả, trong giới hạn Quốc tế đã khằng định theo các hiệp ước qui định, dân chúng VN sống từ đời ông cha để lại chưa bao giờ có một nước nào dám ngang nhiên ngăn cấm việc làm ăn vì cuộc sống độ nhật thường ngày. - Ngày nay Trung cộng ỷ nước lớn giàu mạnh, lại muốn chiếm đoạt cả miền thềm lục địa VN. Cấm dân làm ăn sinh sống trên biển và hải đảo VN có từ cha ông để lai. - Người dân biết lượng sức mình, VN chỉ bằng cái chén, Trung cộng là thúng thì hỏi bằng cách nào mà VN chống đỡ ?! - Chúng tôi chỉ cần xin các nước trong Liên Hiệp Quốc giúp đỡ và giải quyết công bằng cho con dân VN. 2/ Và hiện nay chúng tôi đồng thông báo cho toàn thế giới chính thức biết rằng: - Chúng tôi nhất quyết chống lại Nhà nước CSVN là tay sai của Đảng CS Nga- Tàu. 3/ Toàn dân VN chỉ mong có một nước VN : - Độc Lập - TựDo - Dân Chủ- Phú Cường. Không lệ thuộc bất cứ nước nào. 4/ Toàn dân VN trong và ngoải nước đồng xuống đường cùng một ngày hôm nay để biểu thị tính thông cảm, tình Đồng bào ruột thịt để nói lên tiếng nói chung: - Đảng CSVN chỉ là tay Sai thủ đắc, che giấu làm Việt gian cho Đảng CSQT Nga - Tàu mà thôi ! 5/ Trong suốt 64-65 năm qua, dưới chế độ CS chưa bao giờ có Độc lập - Tự Do - Dân chủ. Toàn dân VN hôm nay đồng nói lên nguyện vọng chung : - Chúng tôi cần Quốc tế hóa VN. Không để các nước lớn lợi dụng Đảng phái riêng tư mà làm thiệt hại nước nhỏ bé VN ?! Trân trọng, ===================================