Tôn Nữ Hoàng Hoa
Con đường East Longboat của Tampa Florida hôm nay mang một hình ảnh lạ. Đó là sự xuất hiện của những con chim Kên kên.
Mỗi lần về Tampa, chúng tôi ở tại căn nhà của chúng tôi nằm cuối đường East Longboat. Mỗi sáng chúng tôi thường đi bộ ngang qua con vịnh ăn sâu vào đất liền. Bên cạnh cái Vịnh, có cái hồ nhỏ mà mấy chú cá sấu thường hay nằm phơi nằng.
Ở đây chúng tôi ít khi nhìn thấy con Kên Kên. Chỉ có những chim bói cá bắt cá rất nhanh , những con hải âu ríu rít gọi mồi hay những con vịt trời từng đôi bay thành hàng ngang trên mặt biển. Ấy thế, mà hôm nay lại xuất hiện mấy con chim ăn xác người xác súc vật tanh hôi.
Kên Kên tương đối khác so với đại bàng. Cái mỏ và đôi chân của chúng không có cấu trúc đặc biệt để bắt hay tiêu diệt con mồi, “thay vào đó chúng ăn thi thể trên sa mạc hoặc những con vật bị xe cộ cán chết”. Kên Kên được nhận diện dễ dàng dựa vào cái đầu trọc màu đỏ hoàn toàn không có lông của chúng. Đặc điểm này giúp chúng an toàn hơn khi thọc mỏ sâu vào xác chết, lớp da trần trụi trên đầu của nó có thể được làm sạch dễ dàng hơn so với cái đầu có lông thấm nước.
Có nhiều nhà sưu tầm về loài chim cho rằng kên kên thích ăn những cái xác đã chết nhiều ngày. Nhưng thực tế, chúng thích ăn thịt tươi hơn. Loài chim thường có khứu giác kém nhưng với chim Kên Kên chúng có thể ngửi mùi xác chết cách xa cả dặm
Nhìn hình ảnh hai con Kên Kên đang thọc sâu mõ vào xác xương của con gà turkey làm tôi liên tưởng đến bầy Kên Kên Việt Gian Cộng sản ở quê nhà và những con Kên Kên Thời Đại ở hải ngoại đang thọc sâu cái mõm của chúng vào xác thân khô cằn của con dân Việt Nam ở quê nhà, cũng như đang gieo rắc mùi tanh hôi trong hàng ngũ người Việt Quốc gia ỡ hải ngoại.
Người dân Việt Nam đã ví Việt Gian CS như loài Ruồi và Kên Kên. Theo tôi chúng vừa là Ruồi, vừa Kên Kên và vừa Cú vọ. Cú vọ rình rập nhà dân , kên kên rúc rĩa xác chết của dân và Ruồi gây truyền nhiễm sự tán ác hung tàn của chúng.
Trong truyền thuyết của chim kên kên hay Cú Vọ đều đi từ bản chất tham lam hung ác của con người để trở thành những con vật mang dấu hiệu cho sự chết trong cõi ta bà.
Con người tham tàn và hung ác nhất trong lịch sử loài người là con người cộng sản.
Đi từ triết lý chủ nghĩa duy vật con người CS không lấy tâm linh làm căn bản.
Trong khi đó những người không theo chủ nghĩa CS tức là họ đi vào chủ nghĩa Duy Tâm. Duy tâm là con đường đi vào nội tâm bao gồm sự sáng tạo từ kiến thức qua phần ý thức và nhận thức . Từ đó Ý thức hợp tác với kiến thức qua tâm thức để nhận thức những sự việc có tính cách đạo đức hợp với nhân quần xã hội.
Từng ý nghĩa đạo đức kết trái đơm hoa, qua sự nhận thức của giáo lý đạo pháp qua sự giảng giãi của những triết học, con người đi dần vào sự tôn kính các đấng linh thiêng, để làm con đường giãi thoát cho họ trên sự hữu hạn của con người từ khi sinh ra cho đến khi nhắm mắt.
Như đã nói ở trên Cộng Sản tin vào chủ thuyết duy vật tức là mọi sự vật ở đời đều do vật chất tạo ra, do đó họ không tôn trọng giá trị tinh thần, không có sáng tạo từ nội tâm. Vì thế họ không tôn trọng sinh mạng của con người.
Việt gian CS lấy chiêu bài ca tụng anh hùng cá nhân để dụ dỗ thanh niên VN hầu phục vụ cho một chủ nghiã vô thần.
Câu chuyện về "anh hùng" Phan Đình Giót và Tô Vĩnh Diện trong trận đánh Điện Biên Phủ "lấy thân mình lấp lỗ châu mai" chỉ được VGCS tô hồng vẽ đỏ cho chói chang, hầu đạt được mục tiêu xách động những thanh niên VN nông nỗi đem bản thân mình phục vụ cho một chủ nghĩa vô thần.
Cho đến bây giờ mỗi lần nói đến "lấp lỗ chân mai" đã không có ai ca tụng sự tan xương nát thịt của Phan Đình Giót và Tô Vĩnh Diện mà lại còn lấy đó làm thí dụ cho những sư ngu xuẫn nông nỗi của con người
Như chúng ta đã biết trong cuộc chiến xâm lăng Nam Việt Nam, CS Bắc Việt đã không ngần ngại xâm trên thân hình trẻ thơ từ 14,15,16 tuổi bằng 4 chữ "Sinh Bắc Tử Nam" không ngoài việc đem sinh mạng con dân miền Bắc hy sinh cho mộng bá chủ toàn cầu của Nga Sô.
Đã có rất nhiều sư đoàn, trung đoàn quân đội chính qui miền Bắc bị tiêu diệt toàn bộ trong những trận chiến đẫm máu tại chiến trường Huế, Khe Sanh Quảng Trị, Hạ Lào, Bình Long An Lộc v.v… từ năm 1968 đến 1972 vì mục tiêu gây áp lực với Mỹ trên bàn hội nghị Ba Lê mà VGCS đã không ngần ngại lùa hàng chục mấy quân đoàn của chúng vào vùng an tòan của Căm Bốt.
Chính VGCS biết lúc bấy giờ Mỹ dùng B-52 oanh tạc bom trung hoà để tiêu diệt quân Việt Cộng. Ấy thế mà VGCS vẫn chuyển quân đi không một chút e ngại cho sinh mạng thanh niên Miền bắc. Trong cuộc tiêu diệt này , VC đã tổn thất cả triệu sinh mạng thế mà Căm Bốt và quốc trưởng Sihanouk của Căm Bốt cũng không hề biết về cường độ oanh tạc bom trung hoà ra sao khi con người nằm chết như ngủ mà trong nhạc Trịnh Cộng Sơn đã diễn tả đồng đội anh em của hắn ta " Nằm Chết Như Mơ"
Tổng kết chiến tranh VN từ 1954-1975, số thương vong của quân đội VNCH và các nước đồng minh bị chết khoảng 300 ngàn trong khi đó thiệt hại về nhân mạng của phía cộng sản miền Bắc cao gấp bốn lần với trên 1 triệu người.
Sự xem rẽ sinh mạng con người của VGCS đã cho thấy sự vô thần của chúng. Trong khi đó các quốc gia Cộng Sản là cha mẹ anh em của VGCS cũng xem rẻ mạng sống của con người tương tự. Tại trại giam Butovo của Nga sô, một trong hằng trăm trại tù ở Nga, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn từ tháng 8 năm 1937 đến tháng 10 năm 1938 đã hành hình trên hai chục ngàn người (20,000)
Ở Trung quốc dưới thời Mao Trạch Đông , hai tác giả Jung Chang và Jon halliday của cuốn " The untold story" đã ước lượng rằng con số người Trung Quốc bị giết hại dưới thời Mao Trạch Đông đã lên đến 70 triệu người. Đó là chưa tình đến con số người bị bức tử, hãm hại chết
Chính vì sự vô thần hung ác tàn sát sinh linh không gớm tay đó mà VGCS nói riêng và bọn CS rất sợ tôn giáo vì tôn giáo hướng dẫn con người "làm lành tránh dữ" trong khi VGCS tuyên bố thà giết lầm còn hơn bỏ sót.
Thứ nữa VGCS rất sợ tôn giáo bởi chính tôn giáo hướng dẫn con người tu học để đi đến Chân, Thiện, Mỹ của cuộc đời. Trong khi đó VGCS dạy con người mánh mung, lừa đảo trí trá ngược ngạo, đổi trắng thay đen để giá hoạ cho con người. Chính vì có tôn giáo con người mới nhận ra được bản chất lừa bịp dối trá tàn ác của VGCS.
Chắc quí vị còn nhớ một Đêm Noel cuả Thập niên 80, người dân từ đâu đã kéo về Giáo Đường Saigon trong một Đêm Thánh vô cùng mà Công An đã tỏ ra bất lực không dám nói đến sự tái lập trật tự vì tín đồ đã ùa vế giáo đường quá đông bất chập lệnh cấm của VGCS.
Những bước chân của tín đồ bước về giáo đường năm nào của một đêm Thánh Vô Cùng đã làm VGCS sợ hãi. Càng sợ hãi càng ra tay đàn áp do đó vào tháng 4 năm 2000 trong một cuộc hội nghị văn hoá tại nhà hát lớn ở Hà Nội, VGCS đã đưa ra kế sách kiều vận hầu lũng đoạn tôn giáo từ quốc nội ra hải ngoại. Kế sách đó là đào tạo nhiều tu sĩ giáo sĩ Quốc Doanh trong các tôn giáo Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo dùng Phật tử đánh Phật tử, dùng giáo dân đánh giáo dân dưới cái chiêu bài gọi là tự phát do chúng lồng vào. Nhất là trên âm mưu gây bất đồng ý kiến giữa các tín đồ của các giáo phái hầu nhìn cảnh ngao sò tranh nhau mà ngư ông thủ lợi.
Chính mục tiêu đê hèn và vô thần đó của VGCS mà chúng ta đã phải chứng kiến quá nhiều những bài viết phỉ báng tôn giáo của VGCS. Những vị tu sĩ chánh tâm cầu đạo sẽ khuyên dạy đệ tử họ không nên tranh cãi bất cứ ai trên diễn đàn khi Thầy mình bị sĩ nhục. Họ giữ chữ nhẫn và dạy cho đệ tử họ chữ nhẫn trong việc tu hành.
Nỗ Nhị Hà Xích là một nhân vật đã khai sáng triều đại nhà Mãn Thanh mà lịch sử Trung Hoa gọi là " Hoàng Đế trên lưng ngựa"
Trong những ngày đi chiêu hiền tài , đã học được chữ NHẪN do một người bán chữ viết trong một ngôi chợ chỉ dẫn.
Nỗ Nhị Hà Xích dừng ở quán người bán chữ hỏi mua chữ TÂM. Ông bán chữ bảo chữ Tâm thì cũng dễ chỉ cần làm việc Thiện nhưng phải có tiền mới mua chữ Thiện đươc. Còn bên trái của chữ Tâm mà có chữ Nhẫn thì không phải ai ai cũng làm được
Bạch NHẪN thành kim
Tỷ bất NHẪN, ắt thành đại loạn
Một khi quý Thầy, quý giáo sĩ đã chánh tâm cầu đạo thì họ sẽ tình nguyện làm mặt đất nhẫn nhịn để hứng chịu mọi dơ dáy hay bất cứ những vật gì.
Còn những vị tu sĩ mà xúi đệ tử của mình hể ai chửi một thì mình chửi 10 đó không phải là ngôn ngữ của nhà chùa hay nhà thờ. Ngôn ngữ của Thầy Tu khác với ngôn ngữ của phường du côn vô lại. Do đó, VGCS đã dùng kế sách tự chúng chửi nhau làm mình nóng mặt nhảy vào bành trướng cuộc chiến tôn giáo do chúng dàn dựng.
Có bao nhiêu người Việt Lưu Vong đang ngậm ngùi xúc động trước hành vi ngụy tạo của VGCS trên cuộc chiến tranh tôn giáo này hầu phá nát niềm tin của tín đồ cũng như lũng đoạn tình đoàn kết của người Việt Quốc Gia
Nếu chúng ta không mắc bệnh tự lừa đối mình thì bất cứ người Việt lưu vong nào có sự cảnh báo sáng suốt sẽ nhận ra được sự uổng phí của chúng ta trong suốt 35 năm qua.
Tuy rằng , chúng ta không có một Đạt Lai Lạt Ma, nhưng tối thiểu chúng ta cũng có trên 3 triệu bộ óc siêu việt thì tại sao những bộ óc ấy lại câm nín cho VGCS tiếp tục tấn công Tập Thể Ngươi Việt Tỵ nạn CS tại hải ngoại từ kế hoạch này đến kế hoạch khác. Tại sao những bộ óc ấy lại câm nín để cuộc chống Cộng của chúng ta hiện nay mặc nhiên chấp nhận những bộ mặt lừa bịp làm đại diện hay những tên Lê Chiêu Thống tân thời mua quan bán chức với VGCS.
Chính những câm nín đó đồng nghĩa với hai chữ thờ ơ đã đẩy đám đông người dân đang làm khán giả vào một nỗi thất vọng vọng sâu xa khi phải chứng kiến sự thụt lùi của một tập thể lưu vong trong suốt 35 năm qua, trước sự bành trướng của phe nhóm của đảng phái đang làm những cánh tay nối dài cho VGCS ở hải ngoại.
Nếu những người cùng tự động bước ra khỏi sự thờ ơ câm nín đó, mọi người cùng đi về một dặm đường dài trong lập trường chống VGCS thì cái thóang gặp gỡ ấy cũng có thể làm vở tinh cầu, đủ lấp đầy một đại dương để trở về quê hương trong một đêm dài sáng chói.
Biết đến bao giờ chúng ta mới thực hiện được sự việc trên khi chữ Nếu vẫn đứng đầu câu thì mọi việc cũng chỉ là mơ!!! và những con Kên Kên Thời Đại vẫn tiếp tục rúc rĩa vào những xác xương khô héo khi trên đời này những ống loa bao giờ cũng lớn hơn những giây ghi âm bé nhỏ…
Tôn Nữ Hoàng Hoa
01/9/2011
Tro ve dau trang
No comments:
Post a Comment