VIỆT NAM CỘNG HÒA

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN

SINH VI TƯỚNG - TỬ VI THẦN
NGŨ HỔ MÃNH TƯỚNG QUÂN LỰC VIET NAM CỘNG HÒA

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Tiểu Sử Các Anh Hùng Dân Việt

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Các bậc anh hùng đã tuẫn tiết & chết sau 30/4/75 ..

Hoa

Hoa

DANH SACH

DANH SÁCH CÁC QUÂN, DAN, CAN, CHANH NUOC VIỆT NAM CÔNG HOÀ ĐÃ TỰ SÁT TRONG NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG . . .

===========================

TT
HỌ TÊN
Cấp bậc-chức vụ -đơn vị
Ngày tự sát
==========================
1
Lê Văn Hưng
Chuẩn tướng-tư lệnh phó QĐIV
30/4/1975

2
Nguyễn Khoa Nam
Thiếu tướng tư lệnh QĐ IV
30/4/1975

3
Trần Văn Hai
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ7BB
30/4/1975

4
Lê Nguyên Vỹ
Chuẩn tướng tư lệnh SĐ5BB
30/4/1975

5
Phạm Văn Phú
Thiếu tướng- cựu tư lệnh QĐII
30/4/1975

6
Đặng Sỹ Vinh
Thiếu tá BTL CSQG
30/4/1975 tự sát cùng vợ và 7 con

7
Nguyễn Văn Long
Trung tá CSQG
30/4/1975 tự sát tại công trường Lam Sơn, Saigon

8
Nguyễn Đình Chi
Trung tá Cục ANQĐ
30/4/1975

9
Phạm Đức Lợi
Trung tá
30/4/1975

10
Mã Thành Liên( Nghĩa)
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng 411ĐP, TK Bạc Liêu-

khoá 10 Đà Lạt
30/4/1975 tự sát cùng vợ

11
Lương Bông
Thiếu tá phó ty ANQĐ Cần Thơ- Phong Dinh
30/4/1975

12
Vũ Khắc Cẩn
Đại úy Ban 3 , TK Quảng Ngãi
30/4/1975

13
Nguyễn Văn Cảnh
Trung úy CSQG trưởng cuộc Vân Đồn, Q.8
30/4/1975

14
Đỗ Công Chính
Chuẩn uý ,TĐ 12 Nhảy Dù
30/4/1975 tại cầu Phan Thanh Giản

15
Trần Minh
Trung sĩ I Quân Cảnh gác Bộ TTM
30/4/1975

16
Tạ Hữu Di
Đại úy tiểu đoàn phó 211 PB Chương Thiện
30/4/1975

17
Vũ Đình Duy
Trung tá trưởng đoàn 66 Dalat
30/4/1975

18
Nguyễn Văn Hoàn
Trung tá trưởng đoàn 67 phòng 2 BTTM
30/4/1975

19
Hà Ngọc Lương
Trung tá TTHL Hải Quân Nha Trang
28/4/1975 tự sát cùng vợ,2 con và cháu ( bằng súng)

20
………….Phát
Thiếu tá quận trưởng Thạnh Trị Ba Xuyên
1/5/1975

21
Phạm Thế Phiệt
Trung tá
30/4/1975

22
Nguyễn Văn Phúc
Thiếu tá tiểu đoàn trưởng, TK Hậu Nghĩa
29/4/1975

23
Nguyễn Phụng
Thiếu úy CS đặc biệt
30/4/1975 tại Thanh Đa, Saigon

24
Nguyễn Hữu Thông
Đại tá trung đoàn trưởng 42BB, SĐ22BB-

khóa 16 Đà Lạt
31/3/1975 tự sát tại Quy Nhơn

25
Lê Câu
Đại tá trung đoàn trưởng 47BB, SĐ22BB
Tự sát 10/3/1975

26
Lê Anh Tuấn
HQ thiếu tá ( bào đệ của trung tướng Lê Nguyên Khang)
30/4/1975

27
Huỳnh Văn Thái
Thiếu uý Nhảy Dù- khoá 5/69 Thủ Đức
30/4/1975 tự sát tập thể cùng 7 lính Nhảy Dù tại Ngã Chợ Lớn

28
Nguyễn Gia Tập
Thiếu tá KQ- đặc trách khu trục tại Bộ Tư Lệnh KQ
Tự sát 30/4/75 tại BTLKQ

29
Trần Chánh Thành
Luật sư- cựu bộ trưởng bộ thông tin của TT Ngô Đình Diệm- nguyên thượng nghị sĩ đệ II Cộng Hòa
Tự sát ngày 3/5/75

30
Đặng Trần Vinh
Trung uý P2 BTTM, con của thiếu tá Đặng Sĩ Vinh
Tự sát cùng vợ con 30/4/1975

31
Nguyễn Xuân Trân
Khoá 5 Thủ Đức
Tự tử ngày 1/5/75

32
Nghiêm Viết Thảo
Trung uý, ANQĐ , khóa 1/70 Thủ Đức
Tự tử 30/4/1975 tại Kiến Hòa

33
Nguyễn Thanh Quan ( Quan đen )
Thiếu uý pilot PĐ 110 quan sát ( khóa 72 )
Tự sát chiều 30/4/1975

34

Phạm Đức Lợi
Trung tá P. 2 Bộ TTM, khóa 5 Thủ Đức, học giả,

nhà văn, thơ, soạn kịch…bút danh :

35
Phạm Việt Châu,
cựu giảng viên SNQĐ, trưởng phái đoàn VNCH thực hiện HĐ Paris tại Hà Nội
Tự sát tại nhà riêng ngày 5/5/1975

36

Hồ Chí Tâm
B2, TĐ 490 ĐP ( Mãnh Sư) TK Ba Xuyên (Cà Mau )
Tự sát bằng súng M16 trưa 30/4/1975 tại Đầm Cùn, Cà Mau

37
Phạm Xuân Thanh
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 tại Vũng Tàu

38
Bùi Quang Bộ
Th/sĩ Trường Truyền Tin Vũng Tàu
Tự sát ngày 30/4/1975 cùng gia đình 9 người

tại Vũng Tàu

39

Nguyen Hoa Duong
Dai uy truong Quan Canh Vung Tau
Tu thu ngay 30 /4/75,tai hang rao truong QC.


40
Cố Đại úy Nguyễn ánh Tước
DaiUy - Khoa III/TD - ANQD
Tu tu tai nha o Hoc Mon

41

Cao Hoài Cải
Phụ tá Trưởng Chi Chiêu Hồi- Q.Hòa Đa- Bình Thuận.
Đêm 17/4/1975- Ông uống thuốc độc quyên sinh tại nhà, Ấp Hiệp Phước- ChơLầu- Hòa Đa- Bình Thuận.


42


43

=========================

Danh sách này do một cựu SVSQ khoá 3/73 Thủ Đức sưu tầm từ những tư liệu không được đầy đủ,

cần cập nhật danh sách các anh hùng của QLVNCH để được đầy đủ và chính xác nhằm lưu danh cho hậu thế…


******************************************
========================================



[Cong Luan] Đại Tá Hồ ngọc Cẩn ...


VNCH - USA Flag

image


Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình :

"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán đoán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. Đả đảo cộng sản. Việt Nam muôn năm".

====================================

HOA

HOA

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM

30-4-75 : TƯỞNG NIỆM
MỘT BỨC TƯỜNG ĐÁ HOA VINH DANH NGƯỜI VỊ QUỐC VONG THÂN

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam

Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh Việt Nam
Tổ Quốc Tri Ơn

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY

TUONG DAI CHIEN SI VIET MY
WESTMINSTER CALIFORNIA

10-26-2011 Theo Cung Menh Nuoc Noi Troi voi Ngoc Dan Thanh www.youtube.com

Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu - President Nguyen Van Thieu Republic of Vietnam vnlib

Diễn văn lịch sử ngày Quân Lực 19/6/1973 -- Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu

Portraits Of Honour - The Faces By Thank A Soldier| 1 video

HẢI QUÂN VIỆT NAM CỘNG HOÀ MỘT THỜI VANG BÓNG

- Ngày Đau Thương Của Binh Chủng TQLC - QLVNCH.flv

LE CHAO CO DAU NAM 2011

LE CHAO CO DAU NAM 2011

Kizoa slideshow: MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2012

F-35B Ship Suitability Testing

Canh buom vuon xuan

Wednesday, November 2, 2011

Có Ai Hiểu Được, Chết Liền....
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
 
Tôi nhớ một lần, có một ngừơi khi nghe tôi nói gịong Huế ông ta đứng dậy nhìn tôi rất lâu rồi rời bàn. Nửa đùa, nửa thật ông ta bảo:
 
-Tôi sợ giọng Huế lắm bà con ơi!
 
 Tuy ông ta kín đáo không biểu lộ một thái độ gì trên dáng đi vội vã của ông, nhưng cũng đã đủ gợi cho tôi một sự tò mò . Mọi người ngồi trong bàn nghĩ là ông ta chỉ muốn khôi hài cho vui nên cũng không ai để ý và chỉ cười.
 
Riêng tôi, một cái gì đó không mộng, không thực như đang bủa vây câu nói của người vừa bước đi. Lời nói ấy, đối với tôi vượt lên trên mọi âm điệu nhẹ nhàng, thoáng chút mênh mông không hạn chế, nhưng đủ để bao gồm cả một vùng ký ức xôn xao như nhắc nhở đến niềm đau xót giữa sự sống và sự chết của con người.
 
Bởi vì, sự chết không bao giờ luân chuyển mà chỉ bất động. Giọng nói như đi từ một câm nín nghiệt ngã đã được thốt ra bằng ý thức trĩu nặng như để xoa dịu phần nào tâm thức yên lặng đang là một dung tích chất chứa ưu phiền.
 
Tôi vội rời bàn theo ông ta ra ngoài hiên. Tôi nói rất nhỏ vừa đủ để ông ta nghe vì biết ông ta rất sợ hãi giọng Huế.
 
Ông ta quay lại nhìn tôi một lúc, rồi bảo:
 
-         Thưa chị, xin lỗi chị tôi đã thất lễ. Nhưng khi tôi nghe chị nói gịong Huế thì trong tôi thời gian của Tết Mậu Thân như theo nhau trôi về trên ký ức sợ hãi của tôi
 
Tôi giữ yên lặng để nghe người đàn ông nói. Ông ta kể lại một hình ảnh giết dân Huế dã man của bọn Việt Cộng vào Tết Mậu Thân 68 mà đến nay hễ mỗi lần nghe giọng Huế là ông rùng mình liên tưởng đến một ký ức thương đau.
 
Ông tiếp: Qua ngày mồng 2 Tết ông nghe tiếng súng nổ từ chợ Đông ba qua Chợ Xép. Ban đầu ông cứ tưởng là pháo nổ khai xuân hòa lẫn với tiếng súng của mấy anh Lính VNC  (vì thời gian này có lịnh hưu chiến 48 tiếng đồng hồ đã được đồng thuận từ hai phía).
 
Nhưng không, ngay lúc ấy những tiếng la hét kinh hoàng và người ta hốt hoảng bỏ chạy từ phía chợ Đông Ba. Lúc này chúng tôi mới biết bọn VC đã vào từ phía  chợ Đông Ba. Tất cả chúng tôi đều hoảng sợ. Kẽ thì chui vào cái sạp, người thì trốn dưới cái divan để núp.
 
Sáng mồng 2 Tết thì Việt Cộng đã đầy đường. Chúng mặc đồ đen ngắn tay, quần sọt tay cầm súng AK đi giép râu và đầu đội mũ tai bèo. Tôi đã chứng kiến sự tàn ác dã man của bọn VC tại ngã tư Nguyễn Thành/ Mai Thúc Loan vào trưa mồng 2 Tết .
 
Chúng bắt dân không rõ từ đâu trói tay họ gập ra đằng sau bằng giây kẽm gai  Chúng bắt tất cả nạn nhân xoay lưng vào thành và nhã đạn
 
Máu và thây người ngã xuống dưới ánh nắng kéo dài của một ngày tang tóc thê lương tại Huế. Sau đó ruồi nhặng theo ánh nắng bay về bu trên thân xác đang bắt đầu rửa mục trong lúc thân nhân len lén đem xác về chôn cất trong âm thanh tức tưởi nghẹn ngào của những tiếng khóc thầm câm nín.
 
Tôi sợ hãi quá chạy đại về hướng Mang Cá. Thoát được xóm thứ nhất, thứ hai thì bị bắt ở xóm thứ ba và chúng bắt chúng tôi đi khiêng đạn và thực phẫm cướp từ các nhà của dân Huế. Chúng bắt chúng tôi đi khuân vác đạn dược mấy ngày liền. Tối hôm đó, thay vì đi khuân vác đạn dược thì bọn VC lại phát cho chúng tôi cuốc để đi đào hố bề sâu 1m và bề rộng khoảng một sãi tay dài 1m60. Mỗi người đào một hố. Xong hố này đào hố khác
 
Đến 3 giờ sáng tôi thấy một đoàn người từ xa đi tới. Khi đến gần tôi thấy họ bị trói cập cánh. Mỗi toán 15 người bị cột chùm bằng giây thép gai Số nạn nhân này có người bận thường phục có người bận đồ ngủ, có người đi dép có người đi chân không.
 
Bọn VC bắt họ quay lưng vào miệng hố. Một tên VC đọc bản án họ có tội với "nhân dân và cách mạng" Vừa đọc xong tên VC bận quần xà lỏn đen bắn vào người ở đầu. Nạn nhân này bị rơi xuống hố kéo theo 14 người còn sống cùng rơi xuống hố vì họ bị cột dính chùm nhau Tất cả lăn lộn dưới hố. Trong khi đó tên Bộ Đội Chính Qui Miền Bắc hét lên bảo chúng tôi: Lấp lẹ ! Lấp lẹ!
 
Tôi không lấp chúng đánh tôi. Tôi khóc thương cho đồng bào xấu số của tôi và trả lời : Không lấp. Chúng dùng súng AK dộng vào lưng tôi và dùng lưỡi lê đâm vào ba sườn của tôi Tất cả chúng tôi từ trên đất dưới hố cùng khóc.. Trời ơi! Phật ới ! Chúa ơi! Đồng bào tôi dưới hố ngước nhìn lên ai oán thê lương trong khi bọn VC lấy lưỡi lê đâm từng đoạn vào lưng chúng tôi bắt lấp từng hố.
 
Có một vài người vì bản năng sinh tồn, ngẫng đầu lên thì bọn VC dùng báng súng AK đánh vào đầu cho chết luôn. Ôi Trời Phật ơi! chưa có một ai trên thế gian này mà tàn ác như bọn Việt Cộng.
 
Người đàn ông vừa kể, vừa khóc. Tôi vừa nghe vừa sụt sùi giọt lệ.
 
Chị ơi! Cho đến bây giờ gần 43 năm trôi qua tôi vẫn còn nằm thấy ác mộng. Vẫn còn nhìn thấy những ánh mắt thất thần van xin từ dưới hố đang nhìn lên tôi, miệng đầy đất. Họ nằm ngửa, năm nghiêng trong cơn tuyệt vong..
 
Vì vậy mỗi lần nghe giọng Huế là mỗi lần ký ức đau thương và những ánh mắt cuối cùng của dân Huế trước khi bị chôn sống vẫn còn ám ảnh mãi trong tôi chị ơi!
 
Tôi sợ Huế, tôi sợ phải nghe giọng Huế không phải tôi sợ quê hương tôi, ngôn ngữ của nơi chôn nhau cắt rốn của tôi mà tôi sợ cái quá khứ quá thương tâm do bọn Việt Cộng đã gieo rắc cho dân Huế
 
Có ai nghe câu chuyện này mà không khỏi thương tâm rơi lệ ! Có ai trong chúng ta mà không biết cái bản chất không nhân tính của bọn VC đã gây ra không biết bao nhiêu tang tóc cho dân tộc VN
 
Ấy thế mà trong tờ báo Đại Đoàn Kết của bọn VGCS ra ngày 31 tháng 10 năm 2011 đã loan tin là Cảnh sát Thế Giới đang họp bàn tại Việt Nam để liên kết bắt tội phạm . 
 
Trong khi đó VC Nguyễn Tấn Dũng, VC Đặng Xuân Khang Chánh Văn phòng Interpol VN và tên VC Bộ Trưởng Công An Trần Đại Quang đang lừa bịp chiêu bài phòng chống tội phạm trong khi chính chúng và tập đoàn đảng Việt gian CS là những tên tội phạm, tội đồ của dân tộc VN
 
VC Nguyễn Tấn Dũng cho hay là Việt Nam tuy đã kiễm soát được các loại tội phạm, song tình hình tội phạm vẫn còn những diến tiến phức tap..
 
Đương nhiên là vẫn còn phức tạp vì cái bọn lòng thú đang đội lốt người như bọn VC là tội đồ của dân tộc VN mà đang còn huyênh hoang nói chuyện phòng thủ tội phạm thì thật là một chuyện quái đản. Có ai hiểu được cái bọn VC này, tôi chết liền
 
Không biết ông Khoo Bun Hui người Singapore Chủ Tịch của Interpol có biết những tên tội phạm đã tàn sát dân tộc VN chính là bọn VGCS đang bán nước cầu vinh, đã hơn nhiều lần thãm sát dân Huế Vinh Nghệ An Hà Tĩnh qua chiêu bài Cải cách ruộng đất, đấu tố giai cấp và tổng tấn công Tết Mậu Thân 68 đã giết người dân VN  một cách tàn ác vô nhân đạo .
 
Không biết ông Khoo Bun Hui có biết một khi người hữu thần đi hợp tác với  bọn vô thần thì có đúng như lời của Cựu Tổng thống Nga Putin nói :
 
"Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim."
 
Nhưng hay hơn tất cả là câu nói của Cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan nói :
 
"Chấm dứt chiến tranh VN, không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ cái giá phải trả, cho loại Hòa bình đó, là ngàn năm tăm tối, cho thế hệ sinh ra tại VN về sau."
 
Cuối cùng xin mượn câu nói của Cố TT Reagan để kết thúc cho bài viết này:
 
Còn Việt Cộng là còn ngàn năm tăm tối cho thế hệ sinh ra tại Việt Nam về sau.
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
11/01/2011
Tưởng Niệm 48 năm ngày Cố TT Ngô Đình Diệm bị thãm sát.
__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

Chúc Mừng Năm Mới - Diễn Hành Hoa Hồng từ California

3rd Brigade Combat Team Change of Command

Nhạc Phẩm Anh La Ai - Anh Là Ai

"Làm truyền thông, quí vị không có nhiệm vụ phải bảo vệ!" - Vũ Công Lý

Biểu tình lên án VietWeekly và đồng bọn làm tay sai cho Việt Cộng.

Phải Lên Tiếng-Sinh Viên VN bảo Vệ Hoàng Sa,Trường Sa-Ngô Nguyễn Trần

Tôi yêu Tổ quốc tôi

Tin tuc So . net " Viet Nam doi chu quyen Hoang Sa

Lich Su To Quoc Viet Nam

Nam Cali bieu tinh chong Cong ham ban nuoc cua Pham van Dong tren 4000 nguoi tham du

Tai Nam California luc 6PM 14 thang 9 nam 2011, hang ngan dong huong da dung chat khu Tuong Dai Chien Si Viet My, tham du cuoc bieu tinh phan doi TC xam lang VN; vach mat bon CSVN ban nuoc !! Va tranh dau cho nhan quyen VN voi chu de " Dem Thap Nen Niem Tin ".

14-9-11:Bieu tinh chong Tau cong va vc ban nuoc dang bien VN

DapLoisongNui.MP4

Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước

Tự Đốt Xe Phản Đối VC Bán Nước Tại Siêu Thị Co.op Mart, VT

Lao động Trung Quốc quậy phá nhà dân tại Nghi Sơn, Thanh Hóa

Tội ác bán nước của CSVN- Quốc Hận 30/4/1975 - Phần 5

Bản lĩnh người yêu nước : Biểu tình trong đồn CA

26-8-2011 Tin Vietnam:Wikileak, bieu tinh tai Hanoi ky 11

Demonstration Against China August 21/ Biểu Tình Chống Trung Quốc ngày 21/8

Toàn cảnh cuộc trấn áp biểu tình ngày 17/07

Toi Ac Cong San 2

Biểu tình tại Hà Nội 7/8/11

bieu tinh phan doi TQ tai Sai Gon 6

19-6-2011 tin tuc Vietnam - Sbtn - Bieu tinh chong Tau cong:Saigon & Hanoi

Browse Movies Upload Dậy mà đi hởi đồng bào ơi

6/12/11 Liên Mạng Tranh Đấu cho VN

Saigon bieu tinh demonstration 19/6/2011

Xuong duong cung canh hoa Lai

Demonstration agaist China's aggression in NY June 25th 2011

Video: Biểu tình chống TQ tại Hà Nội 3/7/11

Thanh nien Co Vang va dong bao VN Nam Cali xuong duong

Biểu Tình Chống Trung Quốc tại VN ngày 05.06.2011

Biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển Đông ngày 5/6/2011

LẤY LẠI HOÀNG SA - TRƯỜNG SA

chùa Hang đảo Lý Sơn - 6 drduongdinhhung Subsc

Tôi Đã Thức Tỉnh - Lê Nguyễn Huy Trần

Mậu Thân, Anh Nhớ Gì Không?

- HUẾ 68 (Nhạc và lời Vĩnh Điện) Tiếng hát Bảo Triều

------------ http://www.bacaytruc.com Tưởng Niệm Huế Tết Mậu Thân (1968)

LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM

6/5/11 LIÊN MẠNG HOA LÀI TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM Tình hình trong nước mấy ngày qua, nhộn nhịp chuẩn bị biểu tình vào ngày 5 tháng 6/ 2011 tại hai thành phố Sàigon và Hà nội, trước các tòa Đại sứ quán Trung cộng để nói lên sự quyết tâm của toàn dân: - Phản đối Nhà nước CS quá nhu nhược làm tay sai cho Tàu công đang hiếp đáp dân lành. Trên biển cả, trong giới hạn Quốc tế đã khằng định theo các hiệp ước qui định, dân chúng VN sống từ đời ông cha để lại chưa bao giờ có một nước nào dám ngang nhiên ngăn cấm việc làm ăn vì cuộc sống độ nhật thường ngày. - Ngày nay Trung cộng ỷ nước lớn giàu mạnh, lại muốn chiếm đoạt cả miền thềm lục địa VN. Cấm dân làm ăn sinh sống trên biển và hải đảo VN có từ cha ông để lai. - Người dân biết lượng sức mình, VN chỉ bằng cái chén, Trung cộng là thúng thì hỏi bằng cách nào mà VN chống đỡ ?! - Chúng tôi chỉ cần xin các nước trong Liên Hiệp Quốc giúp đỡ và giải quyết công bằng cho con dân VN. 2/ Và hiện nay chúng tôi đồng thông báo cho toàn thế giới chính thức biết rằng: - Chúng tôi nhất quyết chống lại Nhà nước CSVN là tay sai của Đảng CS Nga- Tàu. 3/ Toàn dân VN chỉ mong có một nước VN : - Độc Lập - TựDo - Dân Chủ- Phú Cường. Không lệ thuộc bất cứ nước nào. 4/ Toàn dân VN trong và ngoải nước đồng xuống đường cùng một ngày hôm nay để biểu thị tính thông cảm, tình Đồng bào ruột thịt để nói lên tiếng nói chung: - Đảng CSVN chỉ là tay Sai thủ đắc, che giấu làm Việt gian cho Đảng CSQT Nga - Tàu mà thôi ! 5/ Trong suốt 64-65 năm qua, dưới chế độ CS chưa bao giờ có Độc lập - Tự Do - Dân chủ. Toàn dân VN hôm nay đồng nói lên nguyện vọng chung : - Chúng tôi cần Quốc tế hóa VN. Không để các nước lớn lợi dụng Đảng phái riêng tư mà làm thiệt hại nước nhỏ bé VN ?! Trân trọng, ===================================